SAO » Chuyện làng sao

Vừa sang Mỹ, Việt Hương và ông xã Hoài Phương đến thăm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài

Thứ hai, 11/10/2021 07:32

Trên trang cá nhân, mới đây ca sĩ Phương Loan đã cùng vợ chồng Việt Hương đến thăm mộ ông xã Chí Tài. Nữ nghệ sĩ xúc động khi nhớ đến người anh quá cố.

Chuyến bay không vé khứ hồi của Phi Nhung đã cất cánh vào tối ngày 8/10 với sự hộ tống của vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương và đã tới được đất Mỹ vào rạng sáng nay ngày 10/10. Nhờ sự giúp đỡ của Việt Hương, Phi Nhung đã thực sự trở về với vòng tay yêu thương của con gái và gia đình. Nữ nghệ sĩ đã đăng tải dòng trạng thái dài đầy xúc động về chuyến bay không bao giờ quên khi cô phải tiễn biệt người đồng nghiệp thân thiết.

Sau khi trao tận tay tro cốt của ca sĩ Phi Nhung cho Wendy, Việt Hương đã tranh thủ cùng ông xã đến thăm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài. Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Phương Loan đã chia sẻ loạt ảnh cùng vợ chồng Việt Hương đến thăm mộ ông xã quá cố - nghệ sĩ Chí Tài. "Sáng thứ bảy trời đẹp bé Heo đi với Việt Hương và Hoài Phương đến thăm ông xã. Nghe Việt Hương kể lại những ngày cuối chăm lo cho ông xã thương Việt Hương quá", ca sĩ Phương Loan đã viết.

Phần mộ của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Ca sĩ Phương Loan luôn giữ thói quen đến thăm cố nghệ sĩ Chí Tài vào ngày cuối tuần.

Việt Hương đã cùng ca sĩ Phương Loan đến thăm cố nghệ sĩ. Nữ ca sĩ cũng xúc động khi nghe Việt Hương kể lại những ngày cuối đời lo cho chồng quá cố của mình tại Việt Nam.

Nghệ sĩ Việt Hương cũng xúc động bật khóc khi nhìn di ảnh của "đàn anh".

Việt Hương chia sẻ trên livestream khi đến thăm mộ cố nghệ sĩ: "Việt Hương là người đưa anh Chí Tài ra sân bay, và hôm nay vì công việc đầu tiên hai vợ chồng Hương đến Mỹ là đi đến chỗ anh Tài nằm. Tại Hương đưa ảnh đi về tới đây là gia đình và chị Loan nhận. Và Hương cũng mong muốn ảnh ở chỗ thật là đẹp. Hương và anh Phương cũng đi kiếm chậu hoa cúc vào sáng nay để đem đến cho anh. Và anh Tài rất thích hoa này. Vào hàng tuần thứ 5, 6, 7 chị cũng đến lau mộ và thăm anh.

Em là lo cho anh, đưa anh về rồi thay đồ cho anh chắc là em cũng là người nghệ sĩ cuối cùng làm việc với anh, quay quảng cáo cuối. Rồi lo quần áo cho anh, đem ra sân bay để anh đi về một mình thì em nghĩ là anh là đàn ông cho nên anh sẽ đi được. Anh sẽ đi một mình được. Nên hôm nay em đưa Phi Nhung về, nên em đưa Phi Nhung đi vì phụ nữ đi một mình rất tội, mà Phi Nhung về là tro cốt nên em tính đưa Phi Nhung về. Hôm nay em lên đây em thấy anh ở nơi này rất sạch sẽ, rất đẹp, sang lắm. Anh cũng sẽ rất thích. Quý vị khán giả thấy em tới gặp anh, khán giả cảm ơn rất là nhiều. Hôm nay thấy được địa điểm anh nằm đằng sau đồi núi rất đẹp. Hai vợ chồng em đến thăm anh".

Được biết, trong chuyến trở lại Mỹ lần này, nữ nghệ sĩ cũng phải đón nhận thêm một tin buồn khác. Trên trang cá nhân của mình, Việt Hương cũng thông báo về sự ra đi của mẹ nuôi, bà hưởng thọ 88 tuổi. "Xin phép làm phiền cảm xúc của cả nhà. Tin buồn của gia đình. Mẹ của nghệ sĩ Hoài Tâm là mẹ nuôi duy nhất của Việt Hương đã tạ thế. Cùng tâm trạng này hôm nay mới chia sẻ với cả nhà, vì ngày mẹ mất là ngày Hương đưa đồng nghiệp lên máy bay, nên nay bạn đã về nhà, Hương xin cáo phó mẹ. Kính mẹ, dưỡng nữ Nguyễn Việt Hương", cô viết.

Trong cáo phó có sự xuất hiện của dưỡng nữ Việt Hương.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới