SAO » Chuyện làng sao

Vừa sau hôn lễ, vợ Trương Nam Thành đã chứng tỏ 'chủ quyền' với chồng và khoe luôn quà cưới 'giá trị khủng'

Thứ tư, 26/12/2018 13:39

Bà xã doanh nhân của Trương Nam Thành đã thoải mái chia sẻ hình ảnh vợ chồng cô hơn so với thuở yêu đương.

Vào tối 24/12, Trương Nam Thành và bà xã doanh nhân Nguyễn Thu Huyền đã tổ chức đám cưới tại TP.HCM. Tuy nhiên, trong hôn lễ, cặp đôi không chụp cảnh cùng và cũng đưa ra một số quy định nghiêm ngặt với các khách mời như: không được chụp ảnh cô dâu, không được đăng facebook thông tin kết hôn của cả hai...

Sau hôn lễ hai ngày, bà xã của Trương Nam Thành là doanh nhân Thu Huyền bất ngờ đăng tải một bức hình cưới của cô và ông xã kém tuổi. Trong ảnh, doanh nhân Thu Huyền diện váy cưới khá đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng. Bà xã Trương Nam Thành được khen trẻ hơn rất nhiều so với tuổi của mình bên cạnh ông xã cực phong độ. Có vẻ sau đám cưới, vợ Trương Nam Thành đã thoải mái chia sẻ ảnh của cả hai hơn.

Vợ Trương Nam Thành chia sẻ ảnh cưới của cả hai

Không chỉ thế, doanh nhân Thu Huyền còn khoe một món quà là kỷ vật của bà nội Trương Nam Thành dành cho vợ chồng cô. Nữ doanh nhân xúc động viết: "Mở hộp quà của bà nội, cảm giác khó tả, một chút gì đó linh thiêng, một chút thật bình yên và ấm áp... Cảm ơn cô Sáu đã gửi kỷ vật bà nội cho tụi con, chúng con sẽ sống sao cho đúng, đủ, cần để ông bà siêu thoát và luôn tự hào về chúng con". Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến vợ chồng cô.

Doanh nhân Thu Huyền còn chia sẻ quà cưới là kỉ vật của bà nội Trương Nam Thành dành cho cô

Hình ảnh hiếm hoi của vợ Trương Nam Thanh tại đám cưới ở TP.HCM hôm 24/12 (Ảnh: Zing)

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới