SAO » Chuyện làng sao

Vừa sinh con đầu lòng được 4 ngày, Lâm Tâm Như lại muốn có bầu

Thứ tư, 11/01/2017 11:55

Lâm Tâm Như vừa hạ sinh tiểu công chúa vào ngày 6/1 vừa qua bằng phương pháp sinh mổ. Tuy vậy, ngọc nữ đã chia sẻ muốn mang thai thêm.

Sau hơn 5 tháng kết hôn, ngày 6/1 vừa qua, người hâm mộ vô cùng phấn khởi khi biết được Lâm Tâm Như đã hạ sinh một công chúa kháu khỉnh, đáng yêu với hai má lúm đồng tiền xinh xắn.

Vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng ra đời vào ngày 6/1 vừa qua

Ông xã Hoắc Kiến Hoa đã luôn túc trực bên bà xã khi lâm bồn và anh rất xúc động khi nhìn thấy con gái chào đời. "Bé gái nặng khoảng 3,3 kg. Cô bé có nhiều nét đáng yêu, nhờ thừa hưởng vẻ đẹp của ông bà và bà mẹ nổi tiếng”, ETtoday tiết lộ.

Lâm Tâm Như chia sẻ cô đã bật khóc vì khoảnh khắc đẹp này. Nữ diễn viên cũng cho hay không biết Hoắc Kiến Hoa có khóc khi con gái chào đời hay không nhưng anh đã bế con gái không rời tay.

Được biết, Lâm Tâm Như đặt tên con gái ở nhà là "Cá Heo Nhỏ" bởi hồi nhỏ, biệt danh của cô cũng là "Cá Heo". Mới đây, Lâm Tâm Như lại vừa tiết lộ thông tin cho biết cô muốn có thêm con gái nữa vào năm 2019. Dù mới trải qua thời kì sinh nở được 4 ngày nhưng "nàng Hạ Tử Vy" rất muốn sinh thêm con.

Hiện tại, ông xã Hoắc Kiến Hoa cũng đã tạm gác lại công việc để ở bên vợ con trong khoảng thời gian này. Các fans đang rất nóng lòng ngóng chờ hình ảnh đầu tiên về cô con gái đầu lòng đáng yêu của cặp đôi nổi tiếng.

>> Công chúa nhà Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như mới chào đời đã không ít đám muốn ướm hỏi làm dâu tương lai

Sam Sam (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)