SAO » Chuyện làng sao

Vừa sinh con được hơn tháng, vợ DJ của Khắc Việt 'tháp tùng' chồng đi diễn

Chủ nhật, 06/12/2020 14:23

Những hình ảnh Thảo Bebe ân cần chỉnh áo cho Khắc Việt trong hậu trường trước khi diễn đã nhận nhiều lời khen ngợi. Theo đó, người đẹp cũng vừa chỉ sinh con được hơn 1 tháng nhưng đã sắp xếp công việc "tháp tùng" chồng đi diễn.

Vợ Khắc Việt - Thảo Bebe đã sinh mổ một bé trai, một bé gái với tên gọi thân mật là Đu Đủ và Dừa ngày 19/10. Do mang thai đôi nên vợ nam ca sĩ được các bác sĩ tư vấn phương pháp sinh mổ để đảm bảo an toàn cho cả ba mẹ con.

Đến hiện tại, nhóc tỳ của cặp đôi đã được hơn một tháng. Từ khi có con đến nay, giọng ca Anh khác hay em khác đã dành hết thời gian để chăm sóc cho vợ con.

Khắc Việt cũng tranh thủ thời gian "trốn con" đưa vợ đi ra ngoài ăn uống, xả stress

Mới đây, trên trang cá nhân "ông bố hai con" đã đăng tải những hình ảnh đi diễn sau thời gian ở nhà chăm con giúp vợ. Điều đáng chú ý hơn hết, chính là anh được bà xã "tháp tùng", cô ân cần sửa áo lo cho anh bên trong hậu trường trước khi lên sân khấu để hát.

Song chỉ sau hơn 1 tháng sau khi sinh con, bà xã của Khắc Việt nhanh chóng khôi phục vóc dáng hoàn hảo và thon gọn đến thế. Sắc vóc của "bà mẹ 2 con" hiện cực kỳ chuẩn đét và xinh xắn.

Người đẹp chăm sóc, lo lắng và chỉnh sửa áo cho anh trước khi lên sân khấu để diễn.

Điều khiến dân tình quan tâm hơn cả lại là ngoại hình của bà xã nam nhạc sĩ khi chỉ 1 tháng sau khi sinh con, cô nàng đã sớm sở hữu lại thể hình hoàn hảo như gái đôi mươi.

Nam ca sĩ có lẽ hạnh phúc khi bận rộn với công việc nghệ thuật, thì có vợ là bờ vai vững chắc giúp anh chăm nom gia đình và hai bé sinh đôi.

Cách đây không lâu, cô cũng cùng chồng hội ngộ cùng Tuấn Hưng và Hương Baby trong một sự kiện. Cả hai diện trang phục sang trọng, lịch thiệp thu hút ánh nhìn của nhiều người. Điều khiến dân tình quan tâm hơn cả lại là ngoại hình của bà xã nam nhạc sĩ khi chỉ 1 tháng sau khi sinh con, cô nàng đã sớm sở hữu lại thể hình hoàn hảo như gái đôi mươi.

Vóc dáng hiện tại của bà xã Khắc Việt sau khi "vượt cạn" hai nhóc tỳ song sinh.

Giờ đây, nam ca sĩ cũng hạnh phúc khi gia đình nhỏ có nhiều tiếng cười.

Đã lên chức bố, nên nam ca sĩ thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái gửi lời cảm ơn vợ vì đã vượt qua 9 tháng 10 ngày sinh hai con đáng yêu, kháu khỉnh. Người hâm mộ cũng hy vọng cặp đôi sớm khoe cận mặt các nhóc tỳ để mọi người ngắm nhìn.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới