SAO » Chuyện làng sao

Vừa sinh con thứ 2 ít ngày, diễn viên Diễm Hương quyết định thắt ống dẫn trứng

Thứ hai, 08/05/2023 15:18

Do quyết định không đẻ thêm con nên diễn viên Diễm Hương đã thắt ống dẫn trứng.

Diễm Hương được biết đến là một diễn viên từng tham gia trong các phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp", "Những công dân tập thể", "Gara hạnh phúc",… Diễm Hương và Hồng Quang đã kết hôn được 8 năm. Hiện cặp vợ chồng có một cậu con trai thường được gọi là Tròn, cậu bé gần 7 tuổi.

Diễm Hương và Hồng Quang có con trai đầu gần 7 tuổi.

Vào ngày 4/5 vừa qua, diễn viên Diễm Hương đã thông báo sinh con thứ hai. Bé được đặt tên ở nhà là Bơ và có nhiều nét giống bố.

Diễn viên Diễm Hương sinh con thứ 2 cách đây ít ngày.

Mới đây, nữ diễn viên tung hình ảnh lúc đang mang bầu lần 2 và chia sẻ: ''Thôi nha! Tạm biệt và không hẹn gặp lại em. Cô gái có cái bụng bầu''.

Nữ diễn viên cho biết mình không mang bầu lần 3.

Dưới bình luận, nhiều bạn bè trêu vài năm nữa Diễm Hương có thể lại mang bầu tiếp. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết cô đã ''hoàn thành nhiệm vụ'' sinh con nên quyết định thắt ống dẫn trứng để tránh thai.

Diễm Hương tiết lộ đã thắt ống dẫn trứng để tránh thai.

Thắt ống dẫn trứng là một phương pháp tránh thai vĩnh viễn ở phụ nữ hay còn được gọi là triệt sản nữ. Mục đích của quá trình này là ngăn trứng di chuyển từ buồng trứng đến tử cung qua ống dẫn trứng hoặc ngăn không cho tinh trùng di chuyển lên ống trứng để thụ tinh. Phương pháp này không ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt của người phụ nữ.

Thắt ống dẫn trứng có thể được thực hiện bất kỳ lúc nào, bao gồm cả sau khi sinh con hoặc kết hợp với một loại phẫu thuật bụng khác. Thủ thuật thắt ống dẫn trứng không thể điều chỉnh lại trạng thái ban đầu nếu người phụ nữ muốn mang thai. Trong một số trường hợp đặc biệt có thể phải tiến hành phẫu thuật vi phẫu nối ống dẫn trứng, tuy nhiên không phải lúc nào cũng đạt hiệu quả theo mong muốn.

Thắt ống dẫn trứng không phải là hoàn toàn mang lại hiệu quả 100%. Thêm vào đó, phương pháp này cũng có thể gây ra một số nguy cơ như mang thai sau khi thắt ống dẫn trứng, nhưng trường hợp như này rất hiếm.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới