SAO » Chuyện làng sao

Vừa sinh con thứ 2 lại đón tuổi mới, Phạm Hương lần đầu tái xuất khoe nhan sắc rực rỡ nhưng lại cố giấu một điều

Chủ nhật, 05/09/2021 16:11

Dù rất thoải mái khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng nhưng Phạm Hương lại chưa tự tin khoe trọn hình thể sau khi sinh con thứ hai.

Vào ngày 4/9 vừa qua, hoa hậu Phạm Hương bất ngờ chia sẻ hình ảnh về bàn tay nhỏ xinh của em bé kèm chia sẻ: "My Apollo" (Apollo của tôi). Ngay bên dưới bài đăng, một người bạn thân của Phạm Hương đã viết: "My Apollo, welcome to this world" (Xin chào Apollo, chào mừng con đến với thế giới này). Ngay lập tức nhiều netizen cho rằng Phạm Hương công khai chuyện sinh con thứ 2 tại Mỹ trong ngày sinh nhật tròn 30 tuổi. Không chỉ nhiều khán giả bất ngờ mà cả bạn bè đồng nghiệp cũng gửi lời chúc mừng đến Phạm Hương.

Sau khi khoe tin vui sinh con trai thứ 2, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 lại tiếp tục chào đón tuổi mới của mình bằng bữa tiệc sang trọng tại Mỹ. Đây cũng là lần đầu tiên nàng hậu tái xuất, khoe nhan sắc ở thì hiện tại sau khi lên chức mẹ của người ta lần nữa. Trong loạt ảnh chia sẻ, Phạm Hương diện đầm trắng tinh khôi, mái tóc dài uốn nhẹ nhưng nhan sắc vô cùng rạng rỡ và thăng hạng bất ngờ. Cô ngày càng, đằm thắm, mặn mà và cuốn hút hơn.

Cách bày trí trong bữa tiệc sinh nhật của Phạm Hương vô cùng sang trọng

Nàng hậu khoe nhan sắc vô cùng xinh đẹp

Dù tự tin khoe nhan sắc thăng hạng nhưng dường như Phạm Hương vẫn chưa tin tin khoe hình thể sau khi sinh

Cô khéo léo dùng bánh kem hay bế con trai để che chắn thân hình của mình

Tuy rất thoải mái khoe dung mạo tuyệt mĩ và nụ cười chuẩn thương hiệu hoa hậu, Phạm Hương lại chưa thoải mái khoe hình thể sau khi sinh con. Hầu hết bức ảnh đăng tải, cô đều giấu thân hình của mình sau chiếc bánh kem đặt trên bàn được bày trí bắt mắt hoặc khéo léo bế con trai Maximus để che chắn vóc dáng của mình. Có lẽ, vì mới sinh quý tử thứ 2 chưa bao lâu, nàng hậu chưa lấy lại được phong độ hình thể như mong muốn nên việc chưa tự tin khoe vóc dáng cũng dễ hiểu. Là một người đẹp rất biết chăm sóc cho bản thân, hẳn không lâu nữa, Phạm Hương sẽ phô bày thân hình chuẩn không cần chỉnh với những đường cong mướt mắt như trước thôi.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới