SAO » Chuyện làng sao

Vừa sinh quý tử vài ngày tuổi, vợ kém tuổi Chi Bảo khoe nhan sắc tươi tắn và làn da trắng mịn

Thứ tư, 05/01/2022 21:19

Nhan sắc "mẹ bỉm sữa" Lý Thùy Chang khiến nhiều người xuýt xoa khen ngợi. Vợ kém tuổi Chi Bảo tươi tắn cùng nam diễn viên dành tặng cho quý tử món quà ý nghĩa khi mới chào đời.

Chi Bảo và bà xã Lý Thùy Chang có cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Ngày 2/1, cặp đôi càng viên mãn hơn khi chào đón cậu quý tử ra đời. Nam diễn viên hào hứng khoe niềm vui trên trang cá nhân. Con trai anh chào đời sau ca sinh mổ, nặng hơn 3,24kg. Lý Thùy Chang cũng dần hồi sức sau vượt cạn. Cô tranh thủ vận động, tập đi khi cơ thể ổn định hơn.

Trải qua giai đoạn mang thai nhiều vất vả, nhan sắc hiện tại của bà xã Chi Bảo khiến nhiều người xuýt xoa. Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ món quà đầu đời đặc biệt dành tặng cho quý tử.

Vợ chồng diễn viên Chi Bảo mang đến những điều tốt đẹp nhất cho con.

Nhan sắc "mẹ bỉm sữa" Lý Thùy Chang vô cùng tươi tắn, nước da trắng mịn khiến nhiều người xuýt xoa khen ngợi.

Ngoài ra, trên trang cá nhân của mình, Lý Thùy Chang còn chia sẻ đầy xúc động về cậu con trai đầu lòng. "Bố mẹ và Gia Khang đã gặp nhau được mấy hôm rồi nhưng hôm nay mẹ bỉm mới xuất hiện để khoe em với cả nhà đây! Từ ngày có Gia Khang, cả bố và mẹ đã trải qua rất nhiều cảm xúc, hơn hết là hạnh phúc lắm lắm khi có con. Đón con chào đời, bố và mẹ đã phải học hỏi thật nhiều. Nhưng con biết không, điều mẹ thật sự quan tâm là mẹ phải làm điều gì để bảo vệ và che chở con tốt nhất trong vòng tay của bố mẹ", người đẹp viết.

Trước đó, bà xã nam diễn viên khoe cận khuôn mặt nhóc tỳ. Qua hình ảnh chia sẻ, có thể thấy bé Gia Khang được thừa hưởng nhiều đường nét của bố. Cậu quý tử có gương mặt kháu khỉnh, bụ bẫm, đặc biệt là mũi thẳng tắp "sao y" Chi Bảo.

Lý Thùy Chang cũng từng tiết lộ rằng ở thời điểm tuần thứ 35 của thai kỳ, cô đã tăng đến 18kg. Tuy nhiên, nữ CEO vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ nhờ chăm chỉ luyện những bài tập giữ sức khỏe. Người đẹp chia sẻ: "Trân trọng từng khoảnh khắc cục cưng đang phát triển từng phút bên trong mình, và hồi hộp chờ đón 1 tháng nữa em bé ra đời. Hôm nay cả nhà cho phép bà bầu 35 tuần Chang hở bạo một chút nhé. Em đã tăng 18 ký lô rồi ạ. Béo và nặng nề".

Vóc dáng của Lý Thùy Chang khi mang thai bé Gia Khang.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới