SAO » Chuyện làng sao

Vừa sinh ra đã 'ngậm thìa vàng', các con của Hà Tăng vẫn thích chơi trò chơi dân gian này

Thứ hai, 25/01/2021 07:46

Làm dâu nhà hào môn, có "nếp tẻ" đầy đủ, Tăng Thanh Hà còn nổi tiếng là một trong những bà mẹ đảm đang bậc nhất showbiz với nhiều cách dạy con thú vị, khoa học.

Rời khỏi ánh hào quang showbiz, "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà dành trọn thời gian cho gia đình và công việc kinh doanh nhà chồng. Dù bận rộn cỡ nào, nữ diễn viên vẫn dành rất nhiều thời gian chăm sóc và dạy dỗ con cái bằng những phương pháp rất khoa học và cũng rất phù hợp với văn hóa người Việt. Không chỉ cho các bé tự làm những công việc nhỏ tại nhà như trồng rau, dọn dẹp… Mới đây, bà xã của Louis Nguyễn đã đăng tải đoạn video 2 con đang rất thích thú chơi một trò chơi dân gian tại sân nhà thay vì giống như những đứa trẻ đồng trang lứa, thường hay khóc nhè đòi ba mẹ đưa điện thoại chơi game, xem phim.

Richard, Chloe hiếm khi sử dụng thiết bị điện tử, thay vào đó 2 bé thường hay chơi các trò chơi vận động ngoài trời hoặc phát triển sự sáng tạo

Hình ảnh hai nhóc tỳ tự chuẩn bị bữa sáng khiến fan ngưỡng mộ cách dạy con của Hà Tăng

Được biết, gia đình chồng Hà Tăng cũng thường sử dụng tiếng Anh để giao tiếp nên các con của nàng ngọc nữ dù còn nhỏ tuổi đã thành thạo ngôn ngữ này. Cô cũng dành thời gian dạy con tiếng Việt để không bị quên tiếng mẹ đẻ. Dù bận rộn nhưng vợ chồng Hà Tăng vẫn tranh thủ dành thời dạy con, chơi đùa cùng con như cùng tham gia việc làm bánh, nấu ăn, hái rau hay hái quả. Việc này không chỉ khiến các bé chủ động giúp gia đình, mà còn học được nhiều kỹ năng sống. Nhờ vậy, 2 con cô đã sớm phát triển hơn các trẻ em cùng trang lứa; như cô út Chloe đã biết đọc, biết viết bảng chữ cái, còn cậu cả 5 tuổi lại chững chạc ra trò, thường xuyên phụ gia đình chăm em.

Richard khiến mẹ tự hào khi có thể tự chuẩn bị bữa tối cho mình

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới