SAO » Chuyện làng sao

Vừa tái xuất, Hải Tú đã bị soi tướng phu thê với Sơn Tùng, còn làm ngay điều này cho sếp

Chủ nhật, 21/05/2023 18:01

Loạt động thái cùng hình ảnh mới của Hải Tú đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vừa qua, Hải Tú đã bất ngờ xả kho loạt ảnh mới và thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Đáng chú ý, đây là lần hiếm hoi cô nàng lộ diện kể từ ngày Sơn Tùng rục rịch ra mắt sản phẩm mới. Thời gian qua, nữ diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng đã hoàn toàn vắng bóng trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Ngay sau đó, nhiều khán giả đã liên tục bàn tán và đưa ra lời nhận xét về ngoại hình hiện tại của Hải Tú. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, cô nàng sở hữu visual xinh đẹp, tuy nhiên lại rất giống với Sơn Tùng. Nhiều khán giả đã liên tục nhận xét cả 2 có tướng phu thê rõ mồn một: "Tướng phu thê rồi lọt đi đâu được", "Giống thật", "Người ta có tướng phu thê", "Duyên tiền định rồi".

Hải Tú và Sơn Tùng được nhận định rất có tướng phu thê với nhau

Khán giả đã liên tục đưa ra lời nhận xét

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng phát hiện ra dạo gần đây, Hải Tú đã chủ động yêu thích những bài viết trên tài khoản Instagram của Sơn Tùng sau khoảng thời gian vắng bóng. Trước đó, trong lúc Sơn Tùng ra mắt sản phẩm mới, Hải Tú đã không có bất cứ hành động nào để thể hiện sự ủng hộ với sếp mình.

Hải Tú bắt đầu yêu thích những bài viết của Sơn Tùng

Hiện tại, cả 2 vẫn được khán giả nhận định là một cặp

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)