SAO » Chuyện làng sao

Vừa tái xuất, 'nữ hoàng sexy' HyunA đã gây sốc với hành động chưa thần tượng nào dám làm

Thứ sáu, 17/05/2019 11:51

Trong phần trình diễn ca khúc Bubble Pop, khi được người hâm mộ tặng một bông hoa đồ chơi, HyunA đã gây sốc khi dùng tay luồn đồ vật này vào áo trong, rồi để ngay giữa vòng một. Hành động táo bạo này khiến nhiều người không khỏi sốc. Trước đó, chưa từng có nữ ca sĩ thần tượng nào dám làm vậy

Mới đây, nữ ca sĩ thần tượng K-Pop Hyuna đã tham dự một sự kiện âm nhạc được tổ chức ở đại học Ngoại ngữ Hankuk, Hàn Quốc.

Tại đây, nữ idol sexy nhất Hàn Quốc đã chiêu đãi người hâm mộ những màn trình diễn sôi động bằng loạt hit làm nên tên tuổi như Lip & Hip, BABE, RED, How's this?, Roll Deep và Bubble Pop.

Xuất hiện với ngoại hình bốc lửa, nữ thần tượng khiến khán giả phát cuồng với thần thái ngút trời, thể hiện những vũ điệu mẽ đầy mê hoặc.

Đáng chú ý, trong phần trình diễn ca khúc Bubble Pop, khi được người hâm mộ tặng một bông hoa đồ chơi, Hyuna đã gây sốc khi dùng tay luồn đồ vật này vào áo trong, rồi để ngay giữa vòng một.

Hành động táo bạo này của nữ ca sĩ khiến nhiều người không khỏi sốc nặng, bởi trước HyunA, chưa từng có idol nữ nào dám làm điều này. Với phong cách táo bạo, nổi loạn, nữ ca sĩ dính phải không ít scandal, nhiều lần bị cư dân mạng Hàn đưa vào tầm ngắm.

HyunA là một trong những ca sĩ nữ đình đám nhất nhì K-Pop. Idol này nổi tiếng với sự quyến rũ chết người, được xem là biểu tượng sexy của nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới