SAO » Chuyện làng sao

Vừa tái xuất sau khi dính nghi vấn 'đường ai nấy đi', Hương Giang và Matt Liu có luôn hành động khẳng định vẫn 'bền vững' lắm!

Thứ sáu, 22/10/2021 20:03

Hành động của Matt Liu đã đập tan mọi tin đồn chia tay với Hương Giang.

Kể từ tháng 3/2021, sau tấm ảnh đăng tải trên Instagram với dòng caption đầy ẩn ý, Hương Giang đã hoàn toàn biến mất khỏi mạng xã hội. Hành động của người đẹp chuyển giới khiến dân tình đặt ra rất nhiều câu hỏi, đặc biệt là nghi vấn cô nàng đã "đường ai nấy đi" với Matt Liu và cần thời gian cân bằng lại cuộc sống. Thế nhưng vào sáng ngày 20/10, Hương Giang đã chính thức tái xuất sau 7 tháng mất tích.

Đáng chú ý, dù chỉ vừa mới tái xuất, thế nhưng Hương Giang và Matt Liu đã lập tức khiến dân tình đứng ngồi không yên vì màn tương tác cực ngọt ngào trên mạng xã hội. Cụ thể, khi đằng gái đăng ảnh khoe vẻ ngoài xinh đẹp lẫn body "mướt mát" tại sân golf, đằng trai đã lập tức vào thả loạt icon mặt trái tim siêu đáng yêu như đang mê muội nhan sắc của Hương Giang.

Hình ảnh xinh đẹp ngút ngàn của Hương Giang sau thời gian dài ở ẩn

Matt Liu đã có hành động thả icon siêu đáng yêu vào hình ảnh của bạn gái

Động thái này của Matt Liu đã lập tức khiến dân tình rần rần, đồng thời cũng đập tan mọi nghi vấn về việc cả hai "đường ai nấy đi" sau thời gian dài gắn bó. Dưới bài viết của nàng Hậu, nhiều người đã gửi lời chúc phúc cho Hương Giang và Matt Liu. Bên cạnh đó, "hội đẩy thuyền" cũng rất mong chờ ngày cả 2 chính thức về chung một nhà.

Tình tứ thế này thì còn chờ gì nữa mà không "về chung một nhà" ngay đi 2 anh chị ơi!

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới