SAO » Chuyện làng sao

Vừa tái xuất showbiz, Quang Vinh đã bị fan cuồng của Chi Pu hăm dọa

Thứ hai, 11/07/2016 21:16

Ngay sau lời hăm dọa, Chi Pu đã bày tỏ tâm trạng không vui khi các đồng nghiệp cô đang hợp tác làm việc, trong đó có Quang Vinh gặp phiền phức không đáng có này.

Trên trang fanpage chính thức của mình, Chi Pu đăng tải status về việc gần đây có khá nhiều đồng nghiệp của cô than phiền rằng, họ hay nhận được những tin nhắn, bình luận hăm dọa quá khích từ các fan của cô. Nữ diễn viên cảm thấy vừa buồn vừa giận vì điều này sẽ ảnh hưởng đến công việc và các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp của cô.

Chi Pu chia sẻ: "Hợp tác cùng nhau trong nhiều dự án, là để hỗ trợ, cùng nhau phát triển, chứ Chi không muốn thấy đồng nghiệp của mình nói "chắc đóng xong phim này sẽ có thêm cả tá antifan" hay là "làm việc với Chi mà bị fan tấn công hăm doạ, sợ quá". Chi thực sự rất buồn và rất giận những người đã hành xử thiếu suy nghĩ và thiếu tôn trọng Chi và những nghệ sĩ khác như vậy. Đừng để sự ích kỷ của bản thân ảnh hưởng đến cuộc sống, sự nghiệp của người khác các bạn nhé. Cảm ơn".

Dòng status của Chi Pu

Chi Pu không chia sẻ starus này trên trang cá nhân của cô mà chọn cách đăng tải từ trang quản lý fanclub của mình. Ngay sau đó, người quản lý trang này công khai tin nhắn của một người nhận là fan của Chi Pu, gửi tin nhắn "khủng bố" đến ca sĩ Quang Vinh. Nội dung của tin nhắn là không muốn nam ca sĩ đến gần thần tượng của mình vì theo người này, các fan của Chi Pu không hề thích.

Phản ứng của các fan khác của Chi Pu

Bên cạnh đó, quản lí fanpage của Chi Pu cũng lên tiếng: "Các bạn thử nghĩ xem nếu nghệ sĩ nào làm việc với Chi xong đều nhận được những tin nhắn "khủng bố" như vậy thì liệu họ có còn dám hợp tác chung nữa không? Bao nhiêu sự cố gắng của Chi có thể bay mất bởi những hành động thiếu suy nghĩ này? Các bạn ạ, có rất nhiều cách để thể hiện tình cảm của mình dành cho người yêu thương nhưng hành động như vậy thì vô hình chung đã gây ảnh hưởng xấu đến Chi rồi đó. Hy vọng sau này sẽ không còn những trường hợp như vậy nữa".

Quang Vinh và Chi Pu hiện tại phải liên lạc gặp gỡ với mật độ dày đặc vì tính chất công việc

Thời điểm hiện tại, Chi Pu và Quang Vinh đang hợp tác cùng nhau trong bộ phim "Tỉnh giấc, tôi thấy mình trong ai" do cô làm đạo diễn. Nguyên nhân khiến các fan cuồng không thích là vì tính chất công việc, Chi Pu và Quang Vinh phải thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong thời gian gần đây để chuẩn bị cho những kế hoạch công việc.

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới