SAO » Chuyện làng sao

Vừa tặng quà, nói lời yêu thương trong ngày sinh nhật, chồng con đã phàn nàn ca sĩ Thu Minh

Thứ tư, 23/09/2020 21:10

Bị chồng con phàn nàn về việc hát quá to, Thu Minh đã buộc phải ngừng hát, xin lỗi khán giả trong ngày sinh nhật.

Trong ngày sinh nhật đón tuổi 43 của mình, ca sĩ Thu Minh đã khoe hoa của chồng và lời nhắn cực yêu của cậu con trai 5 tuổi. Theo đó, con trai của Thu Minh viết lời chúc mẹ bằng tiếng Anh. Tạm dịch là: "Chúc mừng sinh nhật mẹ. Con chúc mẹ sống lâu, mạnh khỏe, vui vẻ và luôn hạnh phúc".

Ca sĩ Thu Minh khoe hoa của chồng tặng và lời chúc của con trai trong ngày sinh nhật.

Bên cạnh đó, trong ngày sinh nhật. Thu Minh không quên livestream trên mạng xã hội để trò chuyện cùng người hâm mộ.

Nữ ca sĩ hát tặng khán giả ca khúc nhạc phim kinh điển Never Enough. Với một ca khúc khá cao và giàu cảm xúc, Thu Minh cần khai thác giọng hát mạnh, quãng rộng của mình.

Tuy nhiên, sự cố bất ngờ đã xảy ra với Thu Minh, khi cả chồng và con trai đều tiến lại phía nữ ca sĩ phàn nàn về âm lượng. Thu Minh cũng buộc phải ngừng hát, xin lỗi khán giả, và ngồi lắng nghe ý kiến của chồng con.

Theo doanh nhân Otto, Thu Minh hát quá lớn, trong khi căn hộ đang sống thuộc một tòa nhà, có thể gây ảnh hưởng tới hàng xóm. Anh cho biết nếu xây căn nhà mới sẽ làm cho Thu Minh 1 phòng thu âm để cô thoải mái hát. Còn hiện tại việc hát quá lớn trong căn hộ là điều không nên.

Trước ý kiến của ông xã, Thu Minh cho rằng cô cần có thời gian để rèn luyện giọng hát, vả lại với ca khúc Never Enough cũng khó có thể hát nhỏ.

Doanh nhân Otto nói rõ, anh ủng hộ Thu Minh hát hò nhưng với âm lượng vừa phải, còn nếu muốn luyện giọng thì nên đi tìm một studio. Để vợ không hiểu sai, Otto cho biết anh rất thích nghe Thu Minh hát và không phủ nhận vợ hát hay, nhưng trong trường hợp này thì không tán thành.

Nhóc tỳ Gấu từ đầu chí cuối đều đồng tình với bố, nhiều lần bày tỏ sự phàn nàn với mẹ. Trước phản ứng của chồng con, gương mặt Thu Minh lộ rõ vẻ "tụt mood".

Clip: Chồng con phàn nàn về việc Thu Minh hát quá to khi đang ở trong căn hộ của mình.

Chồng con của ca sĩ Thu Minh

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới