SAO » Chuyện làng sao

Vừa 'than khổ' khi lấy Nhã Phương, Trường Giang đã gây bất ngờ với quan điểm về hạnh phúc

Thứ tư, 21/09/2022 10:32

Trường Giang cho biết bản thân anh và vợ có cách hạnh phúc riêng.

Trường Giang và Nhã Phương đến nay vẫn luôn là cặp đôi được đông đảo khán giả ngưỡng mộ. Cả 2 có cho mình cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc và đã hạ sinh con gái đầu lòng với tên thân mật là Destiny. Dù đã yêu đương từ lâu thế nhưng đến nay, dân tình phải luôn ghen tị với Trường Giang và Nhã Phương về độ ngọt ngào và những cử chỉ tình cảm dành cho nhau.

Trường Giang được mệnh danh là "người chồng quốc dân" khi luôn chăm sóc tận tình cho vợ

Vừa qua, cả 2 vợ chồng cũng đã có dịp xuất hiện chung trong chương trình 2 ngày 1 đêm. Tuy nhiên, sau khi thua cuộc, Trường Giang đã lâm vào hoàn cảnh phải ngủ khổ. Đến đây, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ "nắm thóp" và chọc ghẹo đàn anh: "Để Nhã Phương chọn đi ạ. Không lẽ để chồng mình khổ cực". Chưa dừng lại, Thuý Ngân cũng tiếp lời: "Chẳng lẽ nào Phương lại để bạn Phương khổ cực nhỉ?".

Sau khi bị đồng nghiệp liên tục "áp đảo", Nhã Phương đã tỏ ra khá đắn đo. Nhìn vợ khó xử, Trường Giang liền phán một câu cực hài hước: "Đừng nghĩ gì về anh. Cả cuộc đời anh lấy em là đã khổ cực rồi". Tới đây, Nhã Phương cũng có biểu cảm hờn dỗi khiến dân tình không khỏi thích thú.

Sự xuất hiện của Nhã Phương làm cho khán giả không khỏi phấn khích

Phản ứng gây chú ý của Nhã Phương khiến nhiều người bất ngờ

Ngay lập tức, màn tương tác này của cả 2 đã khiến cư dân mạng được một phen cười ngả nghiêng. Tưởng hạnh phúc viên mãn nhưng đôi lúc cuộc sống hôn nhân cũng phải làm Trường Giang than vãn. Trước đó, anh cũng từng có màn trò chuyện đầy đáng yêu với con gái cưng: "Ba còn không chịu nổi mẹ con nữa, sao con dám chống cự. Cuộc đời 2 cha con mình khổ quá con ha? 2 cha con mình cùng một cảnh ngộ ha con ha".

Nam diễn viên có màn "than thở" với con gái cực đáng yêu

Tuy nhiên, khi cả khi ngồi trên xe di chuyển vào sáng hôm sau cho hành trình mới, Trường Giang lần đầu tiết lộ nguyên tắc và tâm niệm riêng của anh và bà xã về hạnh phúc: "Đây là lần đầu tiên hai vợ chồng mình lần đầu tiên tham gia chương trình reality show đúng không em? Mọi người sẽ thấy và thắc mắc là sao không thấy anh Giang nắm tay hay hôn chị Phương? Những chuyện đó rất bình thường rồi. Hai vợ chồng tôi có cách hạnh phúc riêng. Hai vợ chồng tôi tâm niệm khi tham gia chương trình và cũng là tâm niệm sống ở đời là hạnh phúc chỉ hai vợ chồng biết thôi". Quan điểm này của nam danh hài khiến các đồng nghiệp phải trầm trồ.

Trường Giang cho biết anh và vợ tâm niệm hạnh phúc chỉ hai người biết là đủ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới