SAO » Chuyện làng sao

Vừa thoát tội hành hung bạn gái, Kim Hyun Joong lại bị treo bằng vì lái xe say xỉn

Thứ sáu, 31/03/2017 08:29

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Kim Hyun Joong lại dính phải bê bối vi phạm pháp luật.

Theo thông tin có được, sáng sớm ngày 26/3 vừa qua, một người tham gia giao thông đã báo cảnh sát sau khi phát hiện một chiếc xe đậu phía trước không chịu di chuyển. Sau khi tìm hiểu họ phát hiện Kim Hyun Joong ngủ quên trong xe với nồng độ cồn trong máu ở mức 0,075%. Điều này đồng nghĩa với việc anh bị treo bằng lái ngay lập tức.

Kim Hyun Joong bị treo bằng lái xe vì uống rượu khi lái xe

Phản hồi về sự việc trên, vào ngày 30/3, công ty quản lý của Kim Hyun Joong cho biết: "Sáng sớm ngày 26/3, Kim Hyun Joong đã uống với một số người quen ở xung quanh khu vực xảy ra vụ việc. Anh ấy nhận được yêu cầu di chuyển xe của mình đến một điểm khác. Đó là lý do tại sao Kim Hyun Joong lái xe trong lúc có uống rượu".

Phía công ty quản lý cũng nhấn mạnh Kim Hyun Joong bị thiếu ngủ vì phải chuẩn bị cho concert sắp tới. Anh lái xe không quá 1km. KeyEast Entertainment bày tỏ: "Dù vì lý do gì thì bằng lái xe của Kim Hyun Joong cũng bị treo vì việc uống rượu khi lái xe. Hiện tại anh ấy đang kiểm điểm lại bản thân. Anh ấy sẽ không để sự việc như thế này xảy ra trong tương lai".

Kim Hyun Joong mới xuất ngũ vào tháng 2 vừa qua. Vừa trải qua bê bối với bạn gái cũ, nam ca sĩ kiêm diễn viên này lại vướng vào một sự việc liên quan đến vi phạm pháp luật, gây ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh trước công chúng.

Hình ảnh Kim Hyun Joong trong ngày xuất ngũ vào tháng 2 vừa qua

>> Kim Hyun Joong xuất ngũ vẫn được chào đón nồng nhiệt dù vướng lùm xùm tình ái

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới