SAO » Chuyện làng sao

Vừa thoát tội tử hình, Suzy lại bị khởi kiện chỉ vì ủng hộ sai người

Thứ hai, 11/06/2018 16:54

Nữ ca sĩ Suzy vẫn chưa thoát khỏi vận xui liên quan đến vụ lùm xùm cách đây không lâu.

Hồi tháng 5 vừa qua, một Youtuber tên Yang Ye Won gây chấn động xứ Hàn khi tố cáo một nhiếp ảnh có hành vi quấy rối, ép cô chụp hình nhạy cảm trước 20 người đàn ông. Trước sự việc này, Suzy và hàng chục nghìn người khác đã ký vào đơn kiến nghị để yêu cầu tiến hành một cuộc điều tra chính thức. Tuy nhiên sau khi điều tra, 2 studio dính cáo buộc đều không có tội, Youtuber Yang Ye Won mới là người giả tạo.

Suzy từng bị cư dân mạng yêu cầu xử tử hình vì ủng hộ điều tra về vụ Youtuber Yang Ye Won bị quấy rối, song chính nạn nhân lại là kẻ nói dối.

Dù không phải studio liên quan đến vụ chụp hình khỏa thân của Yang Ye Won vì đã được chuyển nhượng trước đó nhưng studio Once Picture lại xuất hiện trong lá đơn tố cáo online mà Suzy từng ký. Mới đây, studio này đã chính thức khởi kiện đòi bồi thường vì những tổn hại do Suzy gây ra cho họ.

Nữ ca sĩ Suzy vẫn chưa thoát khỏi vận xui liên quan đến vụ lùm xùm này.

Suzy có lên tiếng xin lỗi vì hành động ủng hộ sai người khi ký vào đơn kiện nghị trên. Thế nhưng phía studio Once Picture lại cho rằng ảnh hưởng của cô đã gây ra thiệt hại không thể bù đắp cho họ. Chính vì Suzy chia sẻ mà số người kí đơn kiện nghị trên bất ngờ tăng vọt. Công việc kinh doanh của studio cũng vì thế mà gặp khó khăn do bị mọi người hiểu lầm.

Một nguồn tin từ JYP Entertainment – công ty quản lý của Suzy cho biết: "Chúng tôi vẫn chưa nhận được đơn khởi kiện. Chúng tôi đang tiến hành kiểm tra". Trong khi đó, đại diện pháp lý của studio Once Picture cho hay họ cũng đang có kế hoạch khởi kiện Youtuber Yang Ye Won vì tội vu khống và phỉ báng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)