SAO » Chuyện làng sao

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Thứ sáu, 29/03/2024 10:36

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại, nữ thần tượng đã lên tiếng trước việc bạn trai hiện tại bị cáo buộc lợi dụng tên tuổi của cô để moi tiền của người hâm mộ.

Theo truyền thông, ngay sau khi tỉnh lại, cựu thành viên T-ara đã để lại bình luận dưới một video, khẳng định sẽ khởi kiện Youtuber Lee Jin Ho vì tung tin đồn sai lệch.

Cụ thể, trong đoạn video, Youtuber Lee Jin Ho cáo buộc Areum và bạn trai hiện tại của cô đã cố gắng moi tiền từ những người theo dõi. Trong khi nữ thần tượng Areum khẳng định tài khoản của mình bị hack thì Youtuber này lại nói rằng việc moi tiền là đúng sự thật. Anh khẳng định hbạn trai của nữ ca sĩ đã nói với những người theo dõi rằng cô đang mang thai và phải nhập viện, đồng thời cần thêm tiền viện phí cho việc phẫu thuật.

Ngoài ra, Youtuber Lee Jin Ho còn đặt ra nghi ngờ về quyết định của Areum khi tiết lộ việc chồng cũ ngược đãi con cái thông qua mạng xã hội thay vì tiến hành các hành động pháp lý. Phía Areum trả lời rằng: “Tôi đã kiện anh ta (chồng cũ của cô) vì tội lạm dụng trẻ em. Tôi không thể tin được mình đang nhìn thấy những thứ như vậy sau khi tỉnh lại. Tôi sẽ kiện bạn vì phát tán thông tin sai sự thật".

Trước đó tin tức Areum tự tử tràn ngập mạng xã hội khiến khán giả vô cùng hoang mang. Báo chí Hàn Quốc cho biết cô đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu sau khi cố gắng tự tử. Vài ngày trước, nữ ca sĩ cũng khiến người hâm mộ xôn xao khi chia sẻ loạt ảnh bị thương và tố chồng cũ bạo hành mình cùng hai con trong thời gian họ còn chung sống.

Areum bên chồng cũ và bạn trai hiện tại (phải).

Ahreum chính thức ra mắt làng giải trí vào năm 2012 với tư cách thành viên T-ara nhưng đã rời nhóm chỉ sau đúng 1 năm vì lý do sức khỏe. Nữ ca sĩ kết hôn với doanh nhân Kim Young Geul vào năm 2019. Cô và chồng cũ có với nhau 2 con trai. Hồi tháng 12 năm ngoái, nữ ca sĩ tuyên bố ly dị, đồng thời xác nhận sắp làm đám cưới với bạn trai mới - biên kịch Seo Dong Hoon.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới