SAO » Chuyện làng sao

Vừa tổ chức lễ đính hôn, diễn viên Huỳnh Quý 'Gia đình là số 1' hôn bà xã tình tứ trong chuyến du lịch

Chủ nhật, 19/12/2021 20:21

Diễn viên Huỳnh Quý và vợ Thụy Khanh đi du lịch cùng nhau sau khi tổ chức lễ đính hôn vừa qua.

Ngày 12/12 vừa qua, lễ đính hôn của Huỳnh Quý và bà xã Thụy Khanh chính thức diễn ra. Từng không công khai chuyện đời tư, việc nam diễn viên công bố ngày vui khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Buổi lễ được tiến hành tại tư gia, nơi được trang trí hoành tráng và đẹp mắt với cổng hoa tươi từ trước cho đến vào trong nhà khu vực làm lễ.

Nam diễn viên sinh năm 1993 xuất hiện với diện mạo điển trai trong chiếc áo dài trắng, tóc vuốt keo cực bảnh bao. Còn cô dâu cũng rạng rỡ, xinh đẹp không kém khi diện lên người chiếc áo dài cưới.

Huỳnh Quý bất ngờ khoe tin vui.

Sau khi tổ chức lễ đính hôn, cả hai vợ chồng cùng nhau dành thời gian đi du lịch. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Huỳnh Quý bất ngờ chia sẻ loạt ảnh tình tứ bên bà xã. Trong khung hình, nam diễn viên Gia đình là số 1 liên tục thể hiện nhiều cử chỉ lãng mạn đến vợ Thụy Khanh. Anh chàng còn hài hước viết: "Màu hoàng hôn chưa chắc là màu đẹp nhất. Nhưng màu đẹp nhất chắc chắn là màu Quý hôn".

Huỳnh Quý và vợ liên tục chụp nhiều khoảnh khắc ngọt ngào.

Không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, bà xã nam diễn viên còn khiến dân tình trầm trồ bởi gu thời đẳng cấp với hàng loạt túi hiệu "đắt xắt ra miếng".

Người đẹp có tên Thụy Khanh, tên trên trang cá nhân là Jessica Vũ. Cô cũng ít công khai hình ảnh tình tứ bên diễn viên Gia đình là số 1 mà chỉ chia sẻ khoảnh khắc bản thân với cuộc sống vô cùng sang chảnh.

Thụy Khanh "phủ" cả cây đồ hiệu và cùng chồng check-in ở địa điểm sang chảnh trong chuyến du lịch khiến dân tình "lác mắt". Item được mệnh danh là "chiếc túi quốc dân" có mức giá gần 100 triệu đồng cũng được cô nàng sở hữu.

Sau khi tổ chức lễ đính hôn, Huỳnh Quý hạnh phúc gọi đám cưới của mình là "bộ phim của cuộc đời".

Trên trang cá nhân, anh chàng còn nhắn nhủ ngọt ngào đến bà xã: "Nay mới có thời gian đính chính. Thật ra đây là một bộ phim dài tập do chính tui là nhà sản xuất cũng là nam chính. Nội dung viết về cô gái trong hình là bé vợ tui. Một mối tình kéo dài âm thầm trong mắt mọi người nhưng nó lại rộn ràng, ngập tràn màu sắc trong thế giới anh và em.

Em có thể không xinh như Hoa hậu Thế giới nhưng trong anh, em là cả thế giới, là Hoa hậu duy nhất trong tim anh. Cảm ơn bé vợ, người con gái luôn âm thầm giúp đỡ ủng hộ anh phía sau. Có thể đến bên anh, trước đây em sẽ chịu thiệt thòi 1 chút. Nhưng anh chắc chắn rằng những điều ngọt ngào, tuyệt vời nhất anh đã và sẽ tiếp tục mang lại niềm hạnh phúc cho em. Ngay từ những ngày đầu ta quen nhau cho đến mai sau. Cùng tiếp tục viết nên một bộ phim dài tập và chờ đợi một kết thúc có hậu với những nam thanh nữ tú xinh đẹp là con của chúng mình sau này em nhé".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới