SAO » Chuyện làng sao

Vừa trách em rể lợi dụng, chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhắn đến em gái: 'Không bao giờ mình bỏ rơi vì chỉ có 1 em gái mà thôi'

Thứ tư, 03/11/2021 17:04

Hiện tại, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đang là người chăm sóc và nuôi nấng hai con sau ly hôn chồng doanh nhân.

Thông tin Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo tan vỡ với chồng doanh nhân nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Phía đại diện nàng hậu đã chính thức lên tiếng xác nhận ly hôn với ông xã doanh nhân. Cụ thể, cả hai gửi đơn lên Tòa án Nhân dân tỉnh An Giang vào tháng 4/2021.

Cách đây vài năm, Đặng Thu Thảo và chị ruột từng có mâu thuẫn lớn đến nỗi không nhìn mặt nhau. Đặng Thu Thảo từng chia sẻ lý do hai chị em "cạch mặt" chính là không thống nhất trong công việc. Dù yêu thương em nhiều đến thế, nhưng đã có lúc Thùy Trang không muốn nhìn mặt em gái chỉ vì cậu em rể quá lợi dụng.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, chị gái nàng hậu chia sẻ bài viết và kèm status động viên đến Đặng Thu Thảo. Cô cũng mong mẹ của hai bé Andy và Tony mạnh mẽ, vượt qua những khó khăn phía trước. Không chỉ thế, cô sẽ là người chăm sóc, nuôi nấng cũng như giúp đỡ người đẹp trong thời gian tới. "Bài này bên báo trước đây phỏng vấn mình rất lâu rất lâu rồi. Các anh chị luôn lưu lại và nay nhắc lại rất đúng. Em gái mình thì mình thương, thương nên có lúc giận vì không nghe lời. Nhưng không bao giờ mình bỏ rơi vì mình cũng chỉ có một em gái thôi. Yêu đôi lúc mù quáng. Có những thứ nó rất tệ nhưng mình sẽ không nói gì! Vì nó là cuộc sống của em mình", cô viết.

Chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo chia sẻ về em gái trên trang cá nhân.

Chị gái ruột của Đặng Thu Thảo cũng tiết lộ thêm hai con trai của nàng Hậu đang được cô chăm sóc, ngoài ra còn có sự giúp đỡ từ bố mẹ.

Trước đó, nàng hậu 9X có bài đăng trên trang cá nhân cho biết sẽ kể hết mọi chuyện chứ không giấu giếm. Đặng Thu Thảo bày tỏ: "Em sẽ nói, sẽ nói hết chứ em không giấu đâu. Nhưng hiện tại mong mọi người cho em được lặng lại một chút, rồi em sẽ xin phép chia sẻ với cả nhà nhiều hơn. Em biết ơn thật nhiều ạ!".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo kết hôn cùng ông xã doanh nhân vào năm 2018.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và ông xã Phúc Thành kết hôn vào tháng 11/2018 tại Cần Thơ. Cả hai gặp nhau và bén duyên khi đóng chung phim Hồn lụa. Sau khi kết hôn, nàng Hậu ít xuất hiện trong showbiz và dành phần lớn thời gian chăm sóc gia đình.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới