SAO » Chuyện làng sao

Vừa trở lại mạng xã hội, Kim Soo Hyun đã gây sốt bằng loạt hình khiến người khác không nói nên lời

Thứ hai, 15/06/2020 08:52

Nam diễn viên Kim Soo Hyun liên tục đăng tải những bức hình khoe trọn vẹn nhan sắc như tượng tạc của mình trên trang cá nhân.

Vào ngày 14/6 vừa qua, Kim Soo Hyun gây bất ngờ cho người hâm mộ khi thả 1 loạt hình mới toanh trên trang Instagram. Có thể thấy lần trở lại mạng xã hội này của nam diễn viên “Vì sao đưa anh tới” rất hoành tráng.

Nam diễn viên Kim Soo Hyun liên tục đăng tải những bức hình khoe trọn vẹn nhan sắc như tượng tạc của mình trên trang cá nhân.

Chỉ mặc trang phục áo phông trắng và áo cổ lọ tối màu nhưng Kim Soo Hyun cũng đủ sức làm tê liệt trái tim của các fan nữ. Gương mặt điển trai, làn da láng mịn cùng ánh mắt có chút gì đó đượm buồn của Kim Soo Hyun là điểm nhấn khiến anh tỏa sáng 1 cách tự nhiên, không cần tô vẽ.

Kim Soo Hyun được nhận xét ngày càng điển trai, phong độ dù đã bước sang tuổi 32.

Kim Soo Hyun chính thức xuất ngũ vào tháng 7 năm ngoái. Để có màn tái xuất ấn tượng sau 5 năm rời xa màn ảnh, Soo Hyun đã quyết định tham gia dự án phim “It's Okay to Not Be Okay”. Trong phim này anh đóng cặp cùng Seo Ye Ji. Đây là tác phẩm nhận được kỳ vọng lớn từ phía khán giả. Theo dự kiến phim sẽ lên sóng vào ngày 20/6 tới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới