SAO » Chuyện làng sao

Vừa trở thành Á hậu 1 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi gặp ngay sự cố rớt vương miện?

Thứ bảy, 25/06/2022 23:38

Thảo Nhi Lê đã làm rơi Tiara ngay trong giờ phút đăng quang á hậu 1 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã tìm ra chủ nhân chiếc vương miện là Ngọc Châu. Tuy nhiên, khán giả lại vô cùng tiếc nuối cho Thảo Nhi Lê vì sự thể hiện xuất sắc và những câu trả lời ứng xử đầy sắc sảo và trí tuệ của cô. Danh hiệu á hậu 1 với người đẹp hoàn toàn xứng đáng.

Ngay thời khắc quan trọng chờ đội lên đầu chiếc Tiara thì vương miện lại bị rớt xuống đất trong sự ngỡ ngàn của nhiều người do sự bất cản của CEO Trần Việt Bảo Hoàng. Đúng chuẩn bản lĩnh người đẹp, nàng á hậu đã lấy lại bình tĩnh và nở nụ cười sảng khoái trước sự cố này.

Thảo Nhi Lê làm rơi vương miện ngay khi đăng quang á hậu 1

Khi chứng kiến sự cố này của nàng á hậu 1, cư dân mạng lập tức bàn luận sôi nổi. Một số thắc mắc vì sao bị rớt vương miện nhưng người đẹp vẫn cười. Một số khác khuyên ban tổ chức nên cẩn thận kẻo rớt hết kim cương đá quý đính trên Tiara. Đặc biệt, nhiều ý kiến khác lại cho rằng đây là điềm để nàng á hậu phải đeo vương miện lần 2, tức là sang năm đội thêm vương miện khi chinh chiến tại Miss Universe 2023. Từ đó cho thấy sự kì vọng mà công chúng và fan sắc đẹp dành cho Thảo Nhi là rất lớn.

Cư dân mạng lấy làm thích thú vì giây phút này và mong người đẹp sẽ đội vương miện lần 2 là giành chiến thắng tại Miss Universe 2023.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)