SAO » Chuyện làng sao

Vừa trở thành 'mỹ nam đẹp nhất thế giới' năm 2021, nam thần Myanmar lãnh án 3 năm tù?

Thứ ba, 28/12/2021 20:24

Thông tin về việc No.1 Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2021 bị bắt giam khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Paing Takhon, 25 tuổi - người mẫu kiêm diễn viên Myanmar - vừa bị chính quyền quân sự kết án ba năm tù khổ sai vì ủng hộ các phong trào biểu tình. Trước đó, vào ngày 27/12, trả lời phỏng vấn trên AFP, luật sư của Paing Takhon đã xác nhận bản án này do một tòa án ở Yangon đưa ra. Vị luật sư này cho biết, gia đình của Paing Takhon rất buồn và đang cân nhắc tới việc kháng án.

Paing Takhon, 25 tuổi - người mẫu kiêm diễn viên Myanmar - vừa bị chính quyền quân sự kết án ba năm tù khổ sai vì ủng hộ các phong trào biểu tình.

Cụ thể, Paing Takhon bị bắt giữ trong một cuộc đột kích vào rạng sáng tại nhà mẹ của anh ở Yangon hồi tháng 4. Anh nằm trong danh sách hơn 100 người nổi tiếng bị chính quyền quân sự Myanmar truy nã vì ủng hộ phong trào biểu tình. Paing Takhon là một người mẫu, diễn viên hoạt động trong làng giải trí Myanmar và Thái Lan. Anh bắt đầu sự nghiệp người mẫu vào năm 2014, sau đó lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, ca hát. Năm 2019, Paing được tờ The Myanmar Times đưa vào danh sách Top 10 tài tử nổi bật. Anh cũng được trang BuzzFeed của Mỹ bình chọn là một trong "23 người đàn ông Nam Á đẹp quá sức miêu tả".

Sáng nay (28/12), TC Candler - chuyên trang đánh giá điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp của Mỹ đã công bố BXH Top 100 gương mặt nam đẹp nhất thế giới năm 2021. Theo đó, nam người mẫu Paing Takhon đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giữ vị trí N0.1 Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2021.

Paing Takhon được ví như "nam thần" nổi tiếng trong làng giải trí Myanmar và Thái Lan.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới