SAO » Chuyện làng sao

Vừa trở về từ quân ngũ, Lee Min Ho đã có hành động gây chú ý khi bị dân mạng lăng mạ

Thứ tư, 22/05/2019 21:36

Phía nam diễn viên Lee Min Ho nhanh chóng đáp trả trước những bình luận ác ý từ phía netizen.

Hôm nay (22/5), công ty quản lý MYM Entertainment của Lee Min Ho đã thông báo họ hiện tại đang có biện pháp pháp lý chống lại những bình luận ác ý của cư dân mạng. Những người này không chỉ đăng tải các thông tin sai lệch, vô căn cứ mà còn lăng mạ Lee Min Ho.

Mới trở về từ quân ngũ, Lee Min Ho đã bị dân mạng lăng mạ, đưa tin sai lệch.

Phía Lee Min Ho cho biết: “Chúng tôi muốn thông báo với mọi người rằng, chúng tôi đang có hành động pháp lý đối với những bài đăng không đúng sự thật, những bình luận dựa trên các tin đồn ác ý, không có cơ sở về Lee Min Ho. Thời gian này, chúng tôi đã liên tục kiểm tra đồng thời có các bài đăng, bình luận ác ý được cung cấp bởi các fans.

Phía nam diễn viên Lee Min Ho nhanh chóng đáp trả trước những bình luận ác ý từ phía netizen.

Dựa trên bằng chứng thu thập được, hôm nay chúng tôi đã nộp đơn kiện lên văn phòng Công tố viên quận Seoul. Vì đánh giá mức độ đi quá xa và lặp đi lặp lại của những bài đăng, chúng tôi đã nhờ đến đại diện pháp lý để bảo vệ quyền và lợi ích của nghệ sĩ”.

Công ty quản lý của Lee Min Ho cũng nhấn mạnh trong tương lai họ sẽ có các biện pháp cứng rắn để những kẻ bình luận ác ý bị trừng trị thích đáng. Các bài đăng, bình luận kiểu này không chỉ gây áp lực, ảnh hưởng đến tinh thần nghệ sĩ mà còn làm tổn hại danh tiếng cũng như hình ảnh của họ. Phía Min Ho sẽ tiếp tục chú ý và nhận thông tin từ người hâm mộ để có phương án đối phó kịp thời.

Hình ảnh mỹ nam “Huyền thoại biển xanh” trở về Hàn Quốc từ chuyến du lịch Tây Ban Nha.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới