SAO » Chuyện làng sao

'Vua truyền hình Hong Kong' Mã Quốc Minh đã dọn về sống chung với bạn gái?

Thứ ba, 09/08/2022 08:56

Sau khi quyết định tiến tới hôn nhân, cặp sao TVB quyết định thuê nhà ở chung. Họ bắt đầu xây dựng cuộc sống gia đình nghiêm túc.

Mới đây, Mã Quốc Minh đã vừa vô tình tiết lộ rằng anh và Thang Lạc Văn hiện đang sống cùng nhau và anh đã trở thành một người yêu mèo sau khi bị ảnh hưởng bởi bạn gái. Trong khi quảng bá cho The Big White Duel 2, các phóng viên của Eagle Eyes nhận thấy Mã Quốc Minh có lông mèo trên khắp quần áo và hỏi liệu cặp đôi hiện đang sống cùng nhau hay không? Và ngôi sao truyền hình Hong Kong trả lời: "Vâng, đại loại vậy".

Mã Quốc Minh cho biết anh và Thang Lạc Văn vẫn chưa mua được căn nhà ưng ý. Họ hiện thuê căn hộ gần trụ sở đài TVB để sống và tiện di chuyển trong công việc. "Chúng tôi hạnh phúc khi tận hưởng cuộc sống mỗi ngày bên nhau dưới một mái nhà. Đây là bước phát triển tốt đẹp tiếp theo trong mối quan hệ tình cảm nghiêm túc của chúng tôi", Mã Quốc Minh nói.

Hẹn hò được hai năm, mối quan hệ của Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn đã tiến thêm một bước gần đến hôn nhân.

Sống cùng nhau đã mang lại những khoảnh khắc ấm cúng hơn cho cặp đôi, thậm chí còn biến Mã Quốc Minh thành một người yêu mèo. Anh cho biết: "Những con mèo theo tôi vào phòng tắm và chúng sẽ nằm cạnh chúng tôi khi chúng tôi xem TV. Những con mèo thực sự là một cặp đôi đến từ các gia đình khác nhau. Con đực khoảng 1 tuổi, còn con cái mới vài tháng tuổi".

Thang Lạc Văn và Mã Quốc Minh đã lên kế hoạch kết hôn. Họ dự định tổ chức đám cưới trong thời gian tới sau nhiều lần bị hoãn vì dịch bệnh. Theo Thang Lạc Văn, hai gia đình đã gặp gỡ và bàn bạc tương lai cho cặp diễn viên TVB. Người đẹp Bằng chứng thép 4 cho biết muốn tổ chức hôn lễ đơn giản, không phô trương vật chất. Thang Lạc Văn chia sẻ trong một bài phỏng vấn của On vào giữa tháng 5 rằng cô và Mã Quốc Minh đều sẵn sàng bước vào cuộc sống hôn nhân.

Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn có tình cảm mặn nồng.

Thang Lạc Văn và Mã Quốc Minh xác nhận tình cảm vào tháng 6/2020. Cả hai từng hợp tác trong dự án My Dearly Sinful Minh vào năm 2017. Kể từ đó họ giữ mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết. Mối tình của họ nhận được sự ủng hộ từ gia đình. Thang Lạc Văn kém Mã Quốc Minh 13 tuổi, có xuất thân bề thế. Cha cô là nam diễn viên Thang Trấn Tông, chú là tài tử Thang Trấn Nghiệp. Theo On, cha mẹ của Thang Lạc Văn ưng ý "con rể tương lai".

Mã Quốc Minh được người đẹp Bằng chứng thép 4 ca ngợi có 5 đức tính tốt là hiếu thảo, tốt bụng, điềm tĩnh, chín chắn và kiên định. Thang Lạc Văn chia sẻ cô cảm thấy thoải mái, an tâm khi ở bên tài tử sinh năm 1974. Cũng nhờ tính cách đơn thuần, lạc quan của Thang Lạc Văn mà Mã Quốc Minh đã phải lòng bạn gái.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới