SAO » Chuyện làng sao

Vừa tuyên bố sẽ thuê bảo mẫu nam để chăm con, Meghan Markle lại để lộ video bụng bầu lắc lư theo nhịp chân

Thứ ba, 12/03/2019 10:47

Đi theo phong cách giáo dục hiện đại của Mỹ, Nữ công tước xứ Sussex dự định thuê cả 'vú em' là đàn ông. Khi người hâm mộ chưa hết bất ngờ thì một đoạn clip ghi lại hình ảnh khác lạ về chiếc bụng bầu của Meghan lại được hé lộ.

Theo The Sun, vợ chồng Hoàng tử Harry và Meghan Markle đang tìm một bảo mẫu nam hay còn gọi là "manny" để chăm sóc đứa con đầu lòng sắp chào đời vào cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5.

Harry - Meghan có mặt ở tiệc kỷ niệm 50 năm trở thành Hoàng tử xứ Wales của Thái tử Charles tại Điện Buckingham hôm 5/3.

Nguồn tin thân cận với Hoàng gia cho biết Meghan muốn giới thiệu với Hoàng gia Anh về những thứ phổ biến ở Mỹ - quê hương của cựu diễn viên. Nữ công tước xứ Sussex cảm thấy đồng điệu với lối sống ở Mỹ hơn ở Anh và muốn cho con cái tiếp cận phong cách hiện đại của Mỹ.

Việc thuê một bảo mẫu nam cũng là chuyện không còn xa lạ với những ngôi sao hạng A và các bạn bè nổi tiếng của Meghan. Gwyneth Paltrow, Jessica Biel và Britney Spears đều từng thuê "manny" giúp việc gia đình.

Ngoài ra, mối quan hệ thân thiết với bảo mẫu tomboy, Tiggy Legge-Bourke, trong thời thơ ấu của Hoàng tử Harry cũng được cho là một lý do để cặp vợ chồng Hoàng gia cùng đưa ra quyết định trên. "Harry rất thích Tiggy, người đã dạy anh ấy và William về cách tiết chế, câu cá và các hoạt động ngoài trời khác ở Monmouthshire", nguồn tin cho biết.

Bảo mẫu Tiggy đưa hai anh em William, Harry đi chơi ngoài trời khi còn nhỏ.

Harry và Meghan đã thảo luận về việc thuê người chăm sóc con và đều có quan điểm cởi mở về bảo mẫu nam. Cả hai đang lựa chọn người từ ba trung tâm ở Anh và vẫn chưa quyết định. Vài ngày trước, tạp chí Vanity Fair đưa tin Nữ công tước xứ Sussex từng nói với khách mời tại tiệc chào mừng em bé ở New York hôm 19/2 rằng sẽ nuôi con theo phương pháp phi giới tính.

Khi người hâm mộ còn chưa hết bất ngờ về cách sinh nở, nuôi dạy con khác biệt của Meghan thì mới đây, một người dùng mạng Twitter đã chia sẻ một đoạn clip ngắn về bà bầu Meghan trong một sự kiện mà cô tham dự nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 vừa qua và khẳng định chưa từng thấy bụng bầu nào giống như của Nữ công tước xứ Sussex.

Clip về bụng bầu bất thường của Meghan.

Theo đó, đoạn clip quay chậm ghi lại cảnh Meghan bước lại gần về phía đám đông người hâm mộ trong bộ váy trắng đen ngắn trên đầu gối và đi đôi giày cao gót như thường lệ. Điều đáng nói là bụng bầu hơn 8 tháng của Meghan đã di chuyển lắc lư sang hai bên khi nàng dâu Hoàng gia này bước đí.

Nhiều người dùng mạng cho rằng, một người bình thường khi mang tháng 8 tháng lúc bước đi rất khó khăn với chiếc bụng to nặng nề, không hề giống với chiếc bụng bùng nhùng, lắc lư của vợ Hoàng tử Harry. Một số ý kiến cho rằng, Meghan chắc chắn đã độn bụng bầu giả vì chỉ có như vậy, chiếc bụng của nàng dâu Hoàng gia mới di chuyển qua lại hai bên như trong clip.

Meghan từng bị chỉ trích vì diện váy quá ngắn trong sự kiện.

Theo dự kiến, Meghan sẽ dự sinh vào cuối tháng 4 năm nay. Cặp đôi sẽ chuyển về nhà mới Frogmore Cottage trong tháng này trước khi chào đón con đầu lòng. Điện Kensington hiện từ chối đưa ra bình luận về các thông tin trên.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới