SAO » Chuyện làng sao

Vừa tuyên bố trả hết tiền lại cho Hồ Văn Cường, Phi Nhung nhanh chóng khóa bình luận trang cá nhân

Thứ tư, 16/06/2021 11:30

Nữ ca sĩ Phi Nhung không muốn nhận thêm những ý kiến trái chiều, mỉa mai từ dư luận, giọng ca Bông điên điển đã chính thức khóa bình luận trên trang cá nhân.

Lùm xùm về mối quan hệ của ca sĩ Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường đang là tâm điểm nóng của showbiz trong những ngày qua. Nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh việc ca sĩ nhí không được giữ số tiền cát-xê đi hát trong nhiều năm.

Trước đó, nữ ca sĩ khẳng định không biết cát-xê của Hồ Văn Cường, tất cả do quản lý giữ. Và khi giọng ca nhí học xong cấp 3 cô sẽ trao lại. Dù đã lên tiếng chia sẻ, nhưng phát ngôn của giọng ca Lấy chồng xứ lạ vẫn không xoa dịu được một bộ phận cư dân mạng. Họ yêu cầu Phi Nhung công khai toàn bộ cát-xê của Hồ Văn Cường trong những năm đi hát, cũng như gây sức ép để sớm trả lại.

Trước đó, Phi Nhung cũng thông báo trả lại tiền cát-xê cho Hồ Văn Cường sau 5 năm đi hát trong thời gian tới.

Giữa tâm bão dư luận, nhận nhiều chỉ trích từ dư luận, mới đây Phi Nhung đành phải tạm khóa bình luận trang cá nhân để dân mạng không thể "ném đá" thêm nữa. Hành động này xảy ra sau khi nữ ca sĩ tuyên bố sẽ trả hết tiền lại cho Hồ Văn Cường. Không chỉ thế, trên fanpage hơn 3 triệu người theo dõi của giọng ca Bông điên điển cũng tắt chức năng bình luận.

Tuy nhiên, Phi Nhung lại bất ngờ khóa bình luận trang cá nhân ngừng nhận tương tác của khán giả.

Hành động này cho thấy nữ ca sĩ đã quá mệt mỏi khi đối diện với những mỉa mai, chỉ trích từ anti-fan.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới