SAO » Chuyện làng sao

Vừa tuyên bố viết sách, Harry đã bị bạn cũ ở trường đại học và quân ngũ dọa 'bóc phốt' vì lý do này

Chủ nhật, 25/07/2021 11:15

Sau khi ký hợp đồng sách gần ngàn tỷ, Harry đã đối diện với 'tối hậu thư' từ bạn bè cũ tại trường Eton và quân ngũ.

Mới đây, Harry và Meghan đã chấp nhận một hợp đồng sách trị giá đến 29 triệu bảng Anh (khoảng 916 tỷ đồng). Cuốn sách được cho là sẽ bao gồm những hồi ức của Harry về thời thơ ấu của mình và những chuyện anh từng mắt thấy tai nghe về Hoàng gia, bởi vậy thu hút sự chú ý lớn của dư luận.

Harry bị những người bạn quen thời đại học và khi tại ngũ dọa "bóc phốt" sau khi tuyên bố sẽ viết hồi ký

Trước đó, có tin đồn rằng Harry chờ cho tới khi Nữ hoàng qua đời mới xuất bản sách, nhưng các luật sư của anh nhanh chóng phủ nhận tin này.

Những người bạn cũ của Harry thời còn học ở Eton và phục vụ trong quân ngũ đã ra "tối hậu thư" yêu cầu anh không được tiết lộ về họ trong sách. Họ sợ rằng những chia sẻ của Harry có thể khiến họ phải xấu hổ như cách anh đã làm với các thành viên trong gia đình mình.

Những người bạn của Harry lo ngại các câu chuyện anh sắp tiết lộ sẽ trở thành "sự xúc phạm cuối cùng" sau nhiều năm họ cố gắng giữ im lặng về Harry dù có được truyền thông hỏi đến bao nhiêu lần đi chăng nữa.

"Tôi cảm thấy điều này rất đạo đức giả, trước đây Harry đã từng "đá" người khác ra khỏi vòng quan hệ vì trao đổi với báo chí rồi" - Một người bạn nhận xét, cho rằng Harry đang lặp lại chính hành động mà anh không cho phép ở bạn mình.

"Mọi người sợ rằng việc Harry tiết lộ chi tiết về tuổi trẻ đầy khoái hoạt của mình sẽ gây rắc rối cho sự nghiệp và cuộc sống riêng tư của họ" - người bạn này chia sẻ.

Một người khác bày tỏ quan ngại: "Bạn bè của Harry đã luôn trung thành với anh ấy... ít nhất là cho đến hiện tại".

Harry từng "cạch mặt" một người bạn vì nhắc đến chuyện của anh và Meghan với báo chí

Có thể thấy sự kiên nhẫn của những người từng quen biết Harry cũng đang đến giới hạn. Nếu họ nhận thấy mình có nguy cơ bị bôi xấu trong cuốn hồi ký của Harry, họ sẽ không ngần ngại kể những sự thật không mấy đẹp đẽ khác về anh.

Một nguồn tin cho biết những người bạn này cảm thấy lo lắng bởi các email thiện chí mình gửi đi không hề được Harry trả lời.

Nhiều người tỏ ra bất bình thay các bạn của Harry: "Vậy là Harry nghỉ chơi với người khác vì họ nhắc đến anh ta trước báo chí, nhưng anh ta lên truyền hình bôi xấu người thân của mình thì lại không sao?", "Một ngày nào đó Archie và Lilibet cũng sẽ viết sách về bố mẹ, tôi chờ được đọc nó", "Những người đàn ông này đã thề trung thành với Nữ hoàng và cho tới nay vẫn giữ lời thề còn Harry thì đã phá vỡ nó từ lâu", "Tôi sẽ không mua sách của Harry, nhưng nếu những người này viết gì đó để trả đũa thì chắc chắn tôi sẽ mua nó"...

Trước đó, Harry đã nhận không ít "gạch đá" vì để thời điểm ra mắt sách là năm 2022 - cũng là lúc Nữ hoàng làm đại lễ đánh dấu 70 năm trị vì của mình.

Harry bị "ném đá" vì cuốn hồi ký có thể gây ảnh hưởng đến dịp đại lễ quan trọng của Nữ hoàng

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới