SAO » Chuyện làng sao

Vừa vào Sài Gòn, Lệ Quyên cùng tình trẻ Lâm Bảo Châu đưa con trai đi chơi Tết

Thứ ba, 23/02/2021 17:02

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên hào hứng đăng tải loạt ảnh đưa con trai đi chơi Tết muộn. Đáng chú ý, Lâm Bảo Châu cũng không thể thiếu trong buổi đi du xuân cùng nữ ca sĩ và con trai riêng.

Hậu ly hôn đại gia Đức Huy, Lệ Quyên thừa nhận đã có bạn trai mới là Lâm Bảo Châu - chàng người mẫu trẻ kém cô 12 tuổi. Cả hai từng nhiều lần lộ hint hẹn hò từ check-in cùng địa điểm, chăm tương tác trên mạng xã hội hay dính với nhau như hình với bóng từ đi sự kiện đến đời thường. Dù mới yêu, song Lệ Quyên đã sớm dắt chàng về quê nhà ở Hà Nội để ăn Tết và gặp gỡ gia đình cũng như hội bạn thân thiết.

Sau nhiều ngày đón Tết cùng phụ huynh ở Hà Nội, Lệ Quyên cùng Lâm Bảo Châu về lại Sài Gòn. Đáng chú ý, trước đó cô cũng đã nhắn đến cậu con trai vô sẽ bù cho nhóc tỳ.

Mới đây, trên Instagram cá nhân của mình, giọng ca Hãy trả lời em đăng tải loạt ảnh đưa bé Bo xuống nhà thờ Tổ của NSƯT Hoài Linh để du xuân muộn. Thời điểm đó, Lâm Bảo Châu đã chia sẻ những khung cảnh tại nhà thờ Tổ, điều này chứng minh cặp đôi cùng nhau đưa con trai đi chơi Tết muộn tại Sài Gòn. "Em du xuân muộn cùng mẹ. Đầu tiên là đi lễ nhà thờ Tổ của bác Hoài Linh", nữ ca sĩ đã viết.

Nhóc tỳ được mẹ Lệ Quyên đưa đi chơi Tết muộn tại Sài Gòn.

Bé Bo chụp ảnh cùng NSƯT Hoài Linh. Chỉ mới 9 tuổi nhưng trông cậu bé lớn phổng phao và có nét đẹp trai.

Nam người mẫu Lâm Bảo Châu cũng khoe khung cảnh quay tại nhà thờ Tổ của nghệ sĩ Hoài Linh.

Vừa qua, netizen còn tinh ý soi được cặp đôi check-in bức ảnh có những chi tiết giống hệt nhau vào đêm 20/2 trên mạng xã hội. Cụ thể, "bà mẹ một con" đã đăng khoảnh khắc tự sướng mặc đồ ngủ gợi cảm trong không gian phòng khách sang trọng, phía sau là chiếc bàn ăn có 3 bình hoa lớn. Trước đó vài giờ, Lâm Bảo Châu cũng đăng hình 3 bình hoa này, khoe mua được những bó hoa rất ưng ý.

Hình ảnh ba bình hoa cùng backgroup trùng khớp được cặp đôi đăng tải làm rộ lên nghi vấn cả hai đang sống chung một nhà.

Vừa qua, cư dân mạng còn chụp lại khoảnh khắc Lệ Quyên cùng bạn trai kém tuổi xuất hiện tại một tiệm trang sức. Có thể thấy, "nữ hoàng phòng trà" hiện đang rất hạnh phúc trong tình yêu.

Nhật (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới