SAO » Chuyện làng sao

Vừa về chung một nhà, Nhã Phương đã 'tố' Trường Giang và nhờ cư dân mạng phân xử

Thứ tư, 24/10/2018 21:04

Nhã Phương đã đẳng tải ảnh mình chụp cho chồng và ngược lại để thấy điều hoàn toàn khác biệt.

Trường Giang vừa chia sẻ những việc giản dị thường làm cùng vợ thì Nhã Phương cũng không kém cạnh, cô bắt đầu bằng một màn tố độc nhất vô nhị. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cô và ông xã Trường Giang trong chuyến đi trăng mật tại Hàn Quốc vào nửa tháng trước.

Nhã Phương chia sẻ: "Ai chụp hình có tâm hơn? Chuyện là thế này, vợ chồng em tranh luận bảy bảy bốn chín ngày vẫn chưa kết luận được ai chụp hình có tâm hơn. Ảnh hứa là sẽ chụp cho em một tấm hình bên bờ hồ thật thơ mộng, em thì tạo dáng hết sức, hồi hộp chờ kết quả.

Đúng là hồ thì đẹp lồng lộng, còn em thì... lồng lộn 1 góc xíu xiu. Cả nhà công tâm chấm dùm em nha, em chụp có tâm thế còn gì, người ra người, cảnh ra cảnh nhé", cô hài hước đùa.

Nhã Phương đăng ảnh hai vợ chồng chụp cho nhau và nhờ cư dân mạng phân xử

Ở hình ảnh Nhã Phương chụp cho Trường Giang từ góc trên xuống với tư thế "lùn một mẩu". Đáp trả vợ, "Mười Khó" cũng chụp cho bà xã một bức hìn đang thả dáng bên hồ thơ mộng, nhưng cô chỉ xuất hiện 1 góc bé tẹo teo. Nhìn những hình ảnh và lời chia sẻ của Nhã Phương khiến ai nấy đều bật cười thích thú. Thật không thể tin sau khi về chung một nhà không bao lâu, trình lầy lội của cặp đôi này tăng khá cao.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới