SAO » Chuyện làng sao

Vừa về đến Việt Nam, ông xã Trang Trần đã làm người giúp việc không công cho vợ

Thứ ba, 25/01/2022 20:21

Trang Trần khoe những hình ảnh đời thường của ông xã khi về Việt Nam thăm vợ con.

Cách đây vài ngày, chồng Trang Trần mới từ Mỹ về Việt Nam để vui xuân đón Tết cùng vợ con. Do công việc bận rộn, nhiều năm nay anh không ở bên gia đình nhỏ của mình vào dịp Tết Nguyên đán. Sau khi được vợ cho ăn uống no nê, Louis đã bị hóa kiếp giúp việc không công siêu hài hước.

Trên trang cá nhân của mình, Trang Trần viết: "Người giúp việc mới của tôi! Ngày đầu thử việc thấy nhiệt huyết lắm nên chở đi ăn tô phở bò cho lại sức. Mà giúp việc mới thích ăn giá đỗ. Giúp việc chưa phân biệt được chảo chiên trứng với chảo kho thịt nên thành phẩm chỉ vậy thôi mà em Kiến ăn ngon lành. Giúp việc cần mẫn dùng súng bắn keo bắn dính lại mũ mão ông công ông Táo... Các mẹ chấm mấy điểm? Giúp việc thích ngủ với con gái của chủ ạ".

Trang Trần khoe chồng làm giúp việc không công cho vợ con khiến mọi người vừa thương vừa buồn cười

Để tăng độ chân thật cho lời nói, Trang Trần còn đính kèm cả clip và hình ảnh của chồng đang rửa chén và làm các công việc lặt vặt trong nhà chăm sóc, đỡ đần cho vợ con. Ai nhìn cũng phải ngưỡng mộ cựu người mẫu vì có ông xã quá tâm lí và chu đáo.

Trang Trần khoe ảnh đi ăn cùng ông xã và con gái

Con gái Trang Trần quấn quýt bên bố

Không thường xuyên ở bên vợ con nhưng chồng Trang Trần hàng ngày đều gọi điện thoại động viên, chia sẻ mọi vui buồn với cô. Cựu người mẫu cho biết, ông xã tính hiền lành, điềm đạm, ít nói còn cô nóng nảy, ồn ào nên mỗi khi gặp sóng gió, Trang Trần luôn được chồng khuyên nhủ, bảo vệ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới