SAO » Chuyện làng sao

Vừa về đến Việt Nam, Phạm Hương đã lên đồ cực xinh check-in ở địa điểm yêu thích, còn tự hào nói về việc hoàn thành chỉ tiêu

Thứ ba, 14/06/2022 19:57

Loạt động thái mới đây của Phạm Hương sau khi về Việt Nam đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Dễ nhận thấy, dù rời showbiz đã lâu và quyết định sang Mỹ định cư hơn 4 năm nhưng Phạm Hương vẫn là một trong những nàng hậu có sức ảnh hưởng lớn trong dàn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Và sau tất cả, cô nàng đã chính thức trở về Việt Nam trong sự chào đón từ vô vàn từ người hâm mộ. Khi xuất hiện tại sân bay vào đêm khuya, Phạm Hương cũng đã nhận được sự yêu thương từ fans sắc đẹp.

Vừa về đến Việt Nam chưa bao lâu thì mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Phạm Hương đã đăng tải loạt ảnh check-in ngay tại địa điểm yêu thích của cô chính là sân golf. Tại đây, nàng Hậu diện đồ vô cùng ấn tượng, khoe ngay nhan sắc mỹ miều cùng thần thái hơn người của mình. Bên cạnh đó, phong thái tự tin và tràn đầy năng lượng của Phạm Hương cũng khiến cư dân mạng không thể rời mắt vì quá cuốn hút.

Phạm Hương khoe ảnh check in ở sân golf sau khi về Việt Nam

Đáng chú ý, nàng Hậu còn tự tin khoe về thành tích của bản thân: "Hoàn thành chỉ tiêu khi lệch múi giờ". Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh của Phạm Hương đã nhận được rất nhiều lượt yêu thích từ cộng đồng mạng, trong đó có cả Á hậu Thúy Vân. Hiện tại, nhất cử nhất động của cô cũng đang được quan tâm hơn bao giờ hết.

Phạm Hương đã làm khuynh đảo làng chân dài vì sự xuất hiện của mình tại Việt Nam

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới