SAO » Chuyện làng sao

Vừa về Việt Nam sau chuyến du lịch, Kha Ly liền tổ chức sinh nhật hoành tráng cho Thanh Duy, độ tình tứ khiến ai cũng ghen tị

Thứ ba, 17/05/2022 22:19

Khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào của vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Năm 2016, đôi diễn viên trai tài gái sắc Thanh Duy - Kha Ly chính thức về chung nhà trong sự chúc phúc của đông đảo bạn bè cùng người hâm mộ. Những năm qua, Kha Ly luôn ở cạnh bên, hết lòng hỗ trợ, quản lý công việc diễn xuất của chồng và chăm chút cho tổ ấm nhỏ của cả hai. Mặc cho nhiều sao liên tục tuyên bố rạn nứt, Kha Ly và Thanh Duy vẫn luôn sát cánh bên nhau, vượt qua mọi khó khăn và dành cho đối phương tất cả những điều tốt đẹp nhất.

Hôn nhân hạnh phúc của Kha Ly và Thanh Duy khiến nhiều người ngưỡng mộ

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Kha Ly đã đăng tải loạt ảnh trong bữa tiệc sinh nhật cô tổ chức cho Thanh Duy. Có thể thấy, dù vừa trở về Việt Nam sau chuyến du lịch Thái Lan, nữ diễn viên vẫn nhớ như in ngày sinh nhật của chồng mình. Trong bữa tiệc hoành tráng, cả 2 vợ chồng cũng thi nhau tạo dáng nhí nhảnh trông cực kì đáng yêu. Nhìn cặp đôi hạnh phúc bên nhau, cư dân mạng cũng thấy vui lây.

Kha Ly tổ chức sinh nhật hoành tráng cho chồng

Ngay sau khi đăng tải, loạt khoảnh khắc vui vẻ của vợ chồng Kha Ly và Thanh Duy đã khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng gửi lời chúc đến nam diễn viên. Bên cạnh đó, cũng có không ít khán giả tỏ ra ngưỡng mộ và ghen tị với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn của cặp đôi này.

Anh Thư - Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới