SAO » Chuyện làng sao

Vừa về lại Việt Nam, Matt Liu đã gây choáng khi mạnh tay chi tiền tậu hẳn đồng hồ có giá trị hơn 1 tỷ đồng

Chủ nhật, 17/04/2022 11:23

Lại một lần nữa Matt Liu khiến dân tình trầm trồ về độ chịu chơi của mình.

Kể từ ngày công khai yêu đương với Hương Giang, có thể thấy, Matt Liu ngày càng nhận được nhiều sự theo dõi. Đáng chú ý, anh chàng cũng thường xuyên đăng tải các hoạt động thường ngày trên trang cá nhân. Trong đó nổi trội và khiến dân tình thích thú nhiều nhất là những pha khoe đồng hồ giá cực khủng.

Vừa qua, Matt Liu đã có dịp về lại quê hương Singapore của mình. Thế nhưng, ngay khi trở về Việt Nam thì mới đây, bạn trai Hương Giang lại khiến cộng đồng mạng lại một lần nữa choáng ngợp vì độ chịu chơi của mình. Cụ thể, anh đã chẳng ngần ngại chi hơn 1 tỷ 300 triệu để tậu chiếc đồng hồ Rolex cực sang chảnh khiến cộng đồng mạng chỉ muốn ngã ngửa và ghen tị mãi không thôi.

Matt Liu khoe chiếc đồng hồ hoành tráng vừa được tậu

Trước đó, bạn trai Hương Giang đã tậu một chiếc có tên là Patek Philippe 5712g. Được biết thêm, để sở hữu nó, Matt Liu đã phải bỏ ra số tiền gần 2 tỷ đồng. Thậm chí, nam CEO cũng vừa "xuống tay" chốt đơn một chiếc Audemars Piguet 26331ST có giá lên đến gần 1 tỷ đồng. Đây chỉ là 2 trong số vô vàn chiếc đồng hồ được anh chàng chi tiền để tậu. Cách đây không lâu, nam CEO cũng từng gây sốc khi khoe chiếc tủ đựng đồng hồ của mình.

Bạn trai Hương Giang thường xuyên gây sốc với những chiếc đồng hồ có giá trị khủng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới