SAO » Chuyện làng sao

Vừa về làm vợ người ta, Giang Hồng Ngọc được con trai riêng của chồng hết mực kính trọng chỉ bằng hành động này

Thứ bảy, 14/12/2019 08:25

Chỉ một động thái nhỏ có thể thấy mối quan hệ giữa nữ ca sĩ và con riêng của chồng rất tốt đẹp.

Vào tháng 11, nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc đã lên xe hoa với ông xã doanh nhân Nguyễn Xuân Văn. Cả hai có một cậu con trai vô cùng kháu khỉnh. Bên cạnh đó, ông xã của Giang Hồng Ngọc cũng có một cậu con trai riêng trước khi đến với nữ ca sĩ. Nhiều người sẽ ngay lập tức thắc mắc, liệu mối quan hệ giữa Giang Hồng Ngọc và con trai riêng của chồng ra sao? Không cần đợi lâu, câu trả lời đã có.

Trên trang cá nhân của mình, con trai riêng của chồng Giang Hồng Ngọc vừa chia sẻ dòng trạng thái đầy tình cảm nhằm chúc mừng cô ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Cậu bé viết: "Em, bố, mẹ của tôi nè. Thật là một gia đình hạnh phúc, em hay chơi với tôi, lâu lâu mẹ tôi đi Mỹ, làm bố tôi khóc (hơi mít ướt), vừa hôm qua là ngày họp báo của mẹ tôi cho dù tôi không đi nhưng tôi thấy vui cho mẹ. Những điều này làm tôi nhớ đến ngày đám cưới và đám hỏi ghê. Ôi, tôi yêu gia đình này quá đi".

Con trai riêng của chồng Giang Hồng Ngọc dành lời chia sẻ ngọt ngào khi cô ra sản phẩm âm nhạc mới

Trong hôn lễ của Giang Hồng Ngọc và chồng, cậu bé cũng xuất hiện bên cạnh gia đình nhỏ của mình với tâm trạng vô cùng vui vẻ. Chỉ bấy nhiêu cũng đủ thấy Giang Hồng Ngọc rất được lòng con trai riêng của chồng và xây dựng mối quan hệ rất thuận thảo.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới