SAO » Chuyện làng sao

Vừa về nước, Hồng Nhung đã đến thắp hương cho Trịnh Công Sơn trong ngày giỗ

Chủ nhật, 02/04/2023 17:00

Hồng Nhung đã đến dự triển lãm nhân lễ giỗ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn ngay khi vừa từ nước ngoài về.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Diva Hồng Nhung đã chia sẻ loạt ảnh tham dự một buổi triển lãm nhằm tưởng niệm cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Đây là những hình ảnh tư liệu lần đầu được công bố về chuyện tình âm nhạc Trịnh Công Sơn - Hồng Nhung.

Được biết, Hồng Nhung vừa trở về từ nước ngoài đã đến thắp hương và tưởng niệm trong ngày giỗ của người tri kỉ quá cố. Cô tâm sự: "Tôi rất xúc động khi xem lại những khoảnh khắc quá khứ và quá ngạc nhiên trước một số tấm ảnh chưa từng được xem của chính mình. Có những hình tôi chưa bao giờ biết đến, như tấm ảnh tôi và anh Sơn ngồi trên chiếc ghế trong phòng ngủ của anh. Nhìn những bức ảnh này thấy vô cùng thú vị. Chúng khiến tôi như được sống lại câu chuyện cách đây 30 năm".

Vừa về nước, Hồng Nhung đã đến triển lãm ảnh về cố nghệ sĩ Trịnh Công Sơn và mình.

Nữ Diva tạo dáng theo những bức ảnh tại triển lãm.

Hồng Nhung đã đến thắp hương cho Trịnh Công Sơn trong ngày giỗ.

Cô nhớ mãi cái ngày nghe tin Trịnh Công Sơn qua đời mà cứ ngỡ một trò đùa quái ác của ai đó: "Lúc đầu tôi không tin vì đúng ngày Cá tháng tư nhưng sau đó xác nhận thông tin, tôi bàng hoàng. Tôi xin phép hủy chương trình bên Úc để về Việt Nam. Sự ra đi của anh khiến tôi quá đau buồn và bàng hoàng. Nhưng khi còn sống, anh Sơn luôn dặn tôi sống ở đời nhớ trân trọng tình yêu và hạnh phúc. Ngay cả những bài hát buồn, anh viết nên không phải để người nghe cảm thấy u sầu, mà để họ biết trân trọng những ngày vui".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới