SAO » Chuyện làng sao

Vừa viếng tang Phi Nhung, Việt Hương cùng chồng lo hậu sự cho mẹ nuôi tại Mỹ tiết lộ trong ngày đặc biệt nghe mà xót xa

Thứ sáu, 15/10/2021 06:17

Nữ nghệ sĩ Việt Hương và ông xã Hoài Phương đã lo hậu sự cho mẹ nuôi tại Mỹ, tiết lộ trúng ngày sinh nhật khiến fan không khỏi xót xa.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Hoài Phương đăng tải loạt ảnh trong tang lễ của mẹ nuôi tại Mỹ. Ngay sau khi dự tang lễ của Phi Nhung tại chùa Huệ Quang, Việt Hương và chồng lo hậu sự cho mẹ nuôi. Được biết, đây cũng là ngày sinh nhật bà xã nên nam nhạc sĩ cho biết khá nhiều người hâm mộ và đồng nghiệp gửi lời chúc mừng.

Hoài Phương đã viết: "Bây giờ bên Việt Nam đã bước sang ngày 15/10 là sinh nhật cô ấy rồi. Vì cô ấy không dùng Facebook cá nhân nên fan hâm mộ gửi lời chúc sinh nhật tới tấp vào Facebook của mình. Thế nhưng ngay lúc này cảm xúc lẫn lộn quá vì ngày hôm nay tại Mỹ cũng là ngày tổ chức tang lễ cho má của nghệ sĩ Hoài Tâm, cũng là má nuôi của Việt Hương.

Mấy hôm trước nghe tin má yếu quá, hai đứa con nhắn má cố đợi chúng con về. Thế nhưng ngay trước khi lên máy bay là nhận được tin dữ, chúng con không kịp gặp mặt má lần cuối. Từ nay qua nhà, chúng con không còn thấy được má, cụ bà hiền lành đẹp lão, da dẻ hồng hào, mái tóc bạc phơ ngồi chơi crossword puzzle nữa rồi. Nhưng chúng con cũng rất vui được biết má ra đi nhẹ nhàng thanh thản bên con cháu. Má yên tâm, chúng con sẽ luôn ở bên cạnh cậu con trai út cưng Hoài Tâm của má. Thôi để làm cho trọn đạo với má rồi anh sẽ làm sinh nhật cho em sau nhé cô gái".

Việt Hương lộ gương mặt mệt mỏi và ánh mắt đượm buồn trong tang lễ của mẹ nuôi.

Nghệ sĩ Hoài Tâm cũng là con trai út của bà. Anh cùng gia đình lo hậu sự chỉn chu và trang trọng cho mẹ quá cố.

Nhiều người không khỏi xót xa khi nữ nghệ sĩ phải đối mặt với việc mất đi thêm một người thân. Việt Hương vừa phải chịu tang mẹ nuôi, lại phải tiễn biệt người đồng nghiệp quá cố làm nỗi đau trong cô như nhân đôi trong chuyến đi Mỹ lần này.

Trước đó, nghệ sĩ Hoài Tâm cũng đăng tải cáo phó mẹ ruột trên trang cá nhân. Lễ phát tang bắt đầu lúc 10 giờ ngày 14/10 (giờ địa phương). Đến 12 giờ cùng ngày sẽ tiến hành đón khách viếng. Lễ di quan và an táng được tổ chức lúc 1 giờ 30 phút ngày 15/10. Trong thông tin trên cáo phó, nghệ sĩ Việt Hương là dưỡng nữ. Phía gia đình cũng xin phép các khách viếng miễn phúng điếu trong tang lễ.

Nhiều nghệ sĩ, bạn bè gửi lời chia buồn đến nghệ sĩ Hoài Tâm khi nghe tin mẹ ruột nam diễn viên qua đời.

Nghệ sĩ Hoài Tâm và Việt Hương có mối quan hệ thân thiết, từng đóng chung nhiều tiểu phẩm ở sân khấu hải ngoại như Tìm vợ, Về quê xưa, Kỳ phục địch thủ,… Bên cạnh đó, cả hai còn hợp tác kinh doanh chung và xem nhau như người nhà.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới