SAO » Chuyện làng sao

Vừa vui sinh nhật bên con trai, Nhật Kim Anh đã than thở vì cô giáo con không biết sự hiện diện của mẹ ruột

Thứ hai, 21/09/2020 17:50

Nữ diễn viên chạnh lòng vì trong lời chúc mừng sinh nhật của cô giáo con trai lại không có mình.

Hôm qua (20/9), Nhật Kim Anh vui vẻ chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc khi tham dự tiệc sinh nhật tròn 6 tuổi của con trai. Dù hơi chạnh lòng vì chồng cũ giám sát khá kĩ khi cô chơi đùa cùng con trong ngày đặc biệt này nhưng miễn được bên con là nữ ca sĩ đã thấy ấm lòng.

Niềm vui không kéo dài lâu, ít phút trước, Nhật Kim Anh lại vướng phải nỗi buồn khác. Nguyên nhân là cô giáo và các bạn trong lớp của bé Tin đã gửi lời chúc đến cậu bé nhưng chỉ đề cập đến ông bà nội và bố ruột mà không hề nhắc mẹ của bé là Nhật Kim Anh. Nguyên văn lời chúc như sau: "Cô và các bạn lớp lá 1 chúc bạn Ngô Bửu Long vui vẻ, đẹp trai, có nhiều quà, chăm ngoan, học giỏi, vâng lời cô. Hiếu thảo, vâng lời ông bà nội và ba Lộc".

Lời chúc này của cô giáo bé Tin khiến Nhật Kim Anh phải buồn bã. Nữ diễn viên than thở: "Cô giáo không hề biết có sự tồn tại của mẹ trên cõi đời này tin ạ". Nhiều fan bày tỏ sự bức xúc thay cho nữ diễn viên vì phía nhà chồng cũ đã xem sự tồn tại của mẹ ruột của con trai, cháu trai họ như con số không. Một số khác khuyên nữ diễn viên lên bỏ qua và cố gắng vui trọn khi bên cạnh con.

Nhật Kim Anh buồn bã vì cô giáo con trai gửi lời chúc sinh nhật nhưng lại không biết có sự hiện diện của mẹ ruột bé trên đời

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới