SAO » Chuyện làng sao

Vừa 'vượt mặt' Song Joong Ki, Song Hye Kyo lại tươi tắn xuất hiện với một nhân vật lạ

Thứ bảy, 02/11/2019 08:27

Nữ diễn viên Song Hye Kyo tích cực hoạt động trên mạng xã hội sau hơn 4 tháng ly hôn với Song Joong Ki.

Mới đây, 1.700 người ở khắp nơi trên đất nước Hàn Quốc đã tham gia vào cuộc khảo khảo sát để bình chọn ra những nhân vật nổi tiếng được mọi người yêu mến nhất trong năm 2019. Theo kết quả của cuộc khảo sát, Song Hye Kyo xếp ở vị trí thứ 5. Trong khi đó chồng cũ của cô là Song Joong Ki xếp ở vị trí thứ 9.

Song Hye Kyo vượt mặt chồng cũ Song Joong Ki trong cuộc khảo sát mới đây.

Có thể thấy Song Hye Kyo vẫn được lòng người dân ở xứ sở kim chi hơn Song Joong Ki. Ngay sau khi “vượt mặt” người cũ trong cuộc khảo sát, Hye Kyo đã vui vẻ đăng tải lên trang cá nhân những bức hình mới. Cô chia sẻ hình chụp chung với một cô bé đáng yêu.

Hye Kyo đăng ảnh chụp cùng một cô bé đáng yêu.

Cô bé này còn vẽ chân dung Song Hye Kyo hết sức ngộ nghĩnh.

Không chỉ có vậy Song Hye Kyo còn được cô bé này vẽ chân dung hết sức ngộ nghĩnh. Nhiều cư dân mạng cho rằng bé gái trong hình là cháu của Hye Kyo. Số khác nhận xét Song Hye Kyo trông giống một người mẹ trong bức ảnh này. Cũng có không ít người khen nét vẽ ngây thơ của cô bé.

Nữ diễn viên Song Hye Kyo tích cực hoạt động trên mạng xã hội sau hơn 4 tháng ly hôn với Song Joong Ki.

Song Joong Ki thông báo đệ đơn xin ly hôn Song Hye Kyo vào ngày 27/6 vừa qua. Đến ngày 22/7 cặp đôi này hoàn tất thủ tục chia tay. Kể từ đó đến nay, Hye Kyo tích cực tham gia hoạt động, quay trở lại với mạng xã hội và còn theo học một khóa nghệ thuật ở Mỹ. Còn Song Joong Ki chưa từng góp mặt tại một sự kiện công khai nào. Anh chỉ tập trung cho việc quay phim mới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới