SAO » Chuyện làng sao

Vừa xác nhận chia tay thiếu gia Minh Hải chưa lâu, rầm rộ thông tin Hòa Minzy bị Hiền Hồ giật chồng?

Thứ bảy, 19/03/2022 21:34

Tin đồn Hiền Hồ giật chồng Hòa Minzy đang gây bão mạng xã hội.

Trải qua 4 tháng im lặng hơi tiếng, không nhắc gì tới nhau trên mạng xã hội kể cả ngày Valentine, Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải bất ngờ vướng nghi vấn đã đường ai nấy đi. Chiều ngày 19/12, thông tin cả 2 chính thức xác nhận ly hôn sau 5 năm chung sống liên tục gây bão các trang mạng xã hội và khiến cộng đồng mạng không khỏi sốc, bởi cả 2 đã có chuyện tình rất đẹp và hơn cả là có với nhau một đứa con vô cùng hiểu chuyện.

Cuộc tình của Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải từng được nhiều người ngưỡng mộ

Cho đến mới đây, tưởng mọi ồn ào đã qua đi, trên mạng xã hội bỗng xuất hiện thông tin một nữ ca sĩ đình đám có nhiều bản hit, thường xuyên check-in tại sân golf đã chẳng ngần ngại giật chồng đàn chị trong nghề. Chưa kể, cô nàng này còn từng có một mối tình kín đáo với nam ca sĩ nổi tiếng, vì mục đích xấu nên đã bị fans của anh chàng kia phát giác và sau đó cả 2 đã chia tay.

Mạng xã hội bỗng rộ tin một nữ ca sĩ trẻ giật chồng đàn chị

Ngay lập tức, với loạt hint được đưa ra, cư dân mạng đã liên tục réo tên Hiền Hồ và Hòa Minzy. Theo đó, nhiều người còn nhận định rằng chính Hiền Hồ là người đã thẳng tay giật chồng đàn chị. Và hơn nữa, lý do đường ai nấy đi của Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải cũng chính là vì người thứ 3. Ở thời điểm hiện tại, thông tin này đang làm rùm beng cả mạng xã hội. Tuy nhiên, thực hư ra sao chỉ có thể chờ người trong cuộc lên tiếng làm rõ.

Dân tình liên tục réo tên Hiền Hồ và Hòa Minzy

Hiền Hồ là một nữ ca sĩ vô cùng xinh đẹp và tài năng của Vbiz

Trong khi đó, Hòa Minzy cũng được yêu mến không kém

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới