SAO » Chuyện làng sao

Vừa xong nhà mới, Quế Vân đã nhận quà bất ngờ từ hàng xóm

Thứ sáu, 22/09/2023 09:09

Quế Vân đã chia sẻ dòng trạng thái vui mừng khi được hàng xóm tặng quà chào đón mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân đã cia sẻ món quà bất ngờ nhận được từ những người hàng xóm của mình khi vừa chuyển đến nhà mới. Cô vui vẻ cho biết: "Hàng xóm của tôi đây các bạn ạ. Cả một đời bây giờ tôi mới có được cảnh hạnh phúc này ấy. Sáng mở mắt ra chưa rửa mặt đã nghe tiếng chuông cửa. Quá bất ngờ ạ. Em cảm ơn mọi người nhiều lắm ạ".

Để chào đón gia đình Quế Vân, hàng xóm của cô đã mang một lẵng hoa hồng to đùng, nhìn là biết giá trị không nhỏ đến nhà cho cô. Nữ ca sĩ đang mặc đồ ở nhà cũng tươi tắn chụp ảnh lưu niệm với những người bạn tốt tính của mình. Quế Vân cho biết, cô xúc động vì tấm chân tình của hàng xóm dành cho mình. Vài ngày tới, cô cũng sẽ làm tiệc tân gia để mời bạn bè đến thăm cơ ngơi mới của mình.

Vừa xong nhà mới, Quế Vân đã nhận quà bất ngờ từ hàng xóm.

Cơ ngơi mới của Quế Vân.

Trước đó, Quế Vân đã đăng tải loạt ảnh về nhà mới của mình và thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Không gian sống của cô vô cùng khang trang, hàng loạt chi tiết trong cơ ngơi cũng toát lên sự sang chảnh, giàu có và rất đẳng cấp. Dù chỉ hé lộ một vài góc, song không gian sống của Quế Vân khiến ai nấy không khỏi trầm trồ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới