SAO » Chuyện làng sao

Vui chưa lâu, Nhật Kim Anh tung tin nhắn lạy lục chồng cũ cho gặp con trai nhưng nhận lại sự im lặng

Thứ sáu, 24/01/2020 10:04

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng đã bức xúc đăng tải bằng chứng cho thấy chồng cũ không cho cô gặp hay trò chuyện điện thoại với con.

Vài ngày qua, Nhật Kim Anh và chồng cũ có vẻ bớt căng thẳng hơn thông qua những động thái mới. Nữ diễn viên được đưa con trai về nhà ngoại chơi ba ngày vô cùng hạnh phúc. Sau đó, cô và chồng cũ cũng bận rộn chuẩn bị nhà cửa vui xuân đón Tết. Cả hai cũng không còn những dòng trạng thái căng thẳng dành cho nhau.

Yên lành chưa bao lâu, ngay sáng 30 Tết, Nhật Kim Anh đã bức xúc đăng dòng trạng thái phẫn nộ vì chồng cũ không cho gọi Facetime gặp con và không trả lời bất kì tin nhắn nào của cô. Nữ diễn viên viết: "Tại sao họ có thể đối xử tàn nhẫn vơi tôi như vậy chứ? Cầu mong pháp luật công bằng đòi lại công lý giúp tôi!".

Nhật Kim Anh đăng tải tin nhắn của bản thân van nài chồng cũ cho gặp con nhưng vô vọng

Cô đăng tải những tin nhắn cầu xin được nói chuyện với con và xin được đưa đón con đưa con đi chơi ngày Tết nhưng chồng cũ của cô đã không phản hồi bất kì tin nhắn nào.

Đồng nghiệp và fan của Nhật Kim Anh bức xúc thay cô

Fan và cộng đồng mạng vô cùng bức xúc thay cho Nhật Kim Anh. Trong đó có cả Trang Trần và Ốc Thanh Vân cũng để lại bình luận động viên tinh thần cho nữ diễn viên.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới