SAO » Chuyện làng sao

Vùng đất nhiều mỹ nhân nhất Trung Quốc, dâng cho showbiz xứ tỷ dân toàn quốc sắc thiên hương

Thứ tư, 12/02/2020 13:36

Sau khi ngắm nhìn loạt ảnh của những cô gái xinh đẹp này, nhiều người đã phải thốt lên rằng: "Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là mảnh đất sản sinh ra nhiều mỹ nhân nhất Trung Quốc!".

Nhắc đến vùng đất sản sinh ra nhiều mỹ nhân nhất Trung Quốc, chắc hẳn sẽ có rất nhiều luồng ý kiến trái chiều, người thì cho rằng đó là Trùng Khánh, có người khăng khăng đó nhất định là Hàng Châu, cũng có không ít người lại khẳng định phải là Thành Đô.

Với sức lan tỏa của ngành giải trí Hoa Ngữ nói chung, điện ảnh nói riêng, các mỹ nhân Tân Cương là bảo chứng cho câu nói "tài sắc vẹn toàn" trên màn ảnh.

Đúng là mỗi người có một con mắt và gu thẩm mỹ khác nhau, thế nên việc khiến cho tất cả mọi người đều vừa lòng là một điều không tưởng. Tuy nhiên, có một vùng đất mà cứ hễ bước chân ra khỏi cửa là bạn sẽ bắt gặp vô số người đẹp với dáng người cao ráo, nước da trắng nõn, sống mũi cao thẳng và cặp mắt to sâu hun hút... Chính vì vậy, nhiều người đã phải gật gù công nhận rằng: đây là mảnh đất sản sinh ra nhiều mỹ nhân nhất Trung Quốc mang tên Tân Cương.

Tại vùng đất Tân Cương này, vẻ đẹp châu Á đã có thêm những nét phương Tây, tạo nên một "lãnh địa" không lẫn vào đâu được của những cô gái lai xinh đẹp vùng biên giới mà trước nay nếu nhắc đến ai ai cũng khen như Địch Lê Nhiệt Ba, Đồng Lệ Á, Cổ Lực Na Trát, Mạch Địch Na, Tưởng Hân...

Với điệu múa Nhật mộng đôn hoàng trong "Quốc phong mỹ thiếu niên", Cáp Ni Khắc Tư một bước tỏa sáng và nhận được nhiều sự chú ý đông đảo.

Tuy còn nhận nhiều lời phê bình về diễn xuất nhạt nhòa, thiếu cảm xúc nhưng nhan sắc thần tiên thoát tục của người đẹp Cổ Lực Na Trát luôn khiến khán giả rung động.

Hầu hết họ đều đến từ vùng đất có xuất thân từ tộc người Duy Ngô Nhĩ. Đây là một tộc đạo Hồi. Phụ nữ tộc này có đặc trưng khuôn mặt thanh tú, sống mũi cao và đôi mắt rất sâu. Theo Globaltimes vẻ đẹp của tộc người này đã thổi làn gió mới cho sắc đẹp showbiz Trung Quốc.

Mạch Địch Na sinh năm 1987, dù điểm xuất phát không phải là một diễn viên điện ảnh chuyên nghiệp, mà là một vũ công trụ cột của Đoàn múa Tân Cương, nhưng sau khi tạo được dấu ấn nhờ những điệu múa đầy mê hoặc, cô được chọn vào vai Hương Phi trong phim "Tân Hoàn Châu công chúa" (2010). Từ đó, sự nghiệp diễn xuất của Mạch Địch Na phất lên như "diều gặp gió". Sở hữu gương mặt sáng, vóc dáng gần như tuyệt hảo, cô được nhiều nhà sản xuất phim truyền hình săn đón.

Tưởng Hân. Được ví như "tiên nữ giáng trần" giữa đời thực, mỹ nhân sinh năm 1983 không những sở hữu gương mặt trẻ trung, trắng hồng không tì vết, mà cô còn để lại ấn tượng khó phai qua những vai diễn của mình trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Vài năm nay, Địch Lệ Nhiệt Ba được ví như "cơn lốc sắc đẹp" khắp châu Á. Ở Trung Quốc nói riêng, không thiếu những mỹ nhân, nhưng nhan sắc Nhiệt Ba lại hoàn toàn nổi trội. Nhiều đánh giá cho rằng vẻ đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba rất thuận mắt và khiến người khác choáng ngợp khi nhìn. Đó là do tỷ lệ của cô đạt ngưỡng gần như hoàn hảo.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới