SAO » Chuyện làng sao

Vương Đại Lục và Thác Trác Nghi tiếp tục lộ ảnh hẹn hò

Thứ tư, 17/08/2022 11:35

Cặp đôi Hoa Ngữ Vương Đại Lục - Thái Trác Nghi mới đây lại lộ thêm bằng chứng hẹn hò khi bị thợ săn ảnh "tóm sống" khoảnh khắc xuất hiện bên nhau trên đường phố.

Truyền thông mới đây đăng tải loạt ảnh Vương Đại Lục và Thái Trác Nghi xuất hiện bên nhau. Cả hai dạo phố và sau đó vào một nhà hàng dùng bữa. Đây là lần xuất hiện mới nhất của cặp đôi sau nhiều tháng.

Trước đó, vào cuối tháng 12 năm ngoái, một số nguồn tin cho biết cả hai đã chia tay đúng vào dịp Giáng sinh. Thậm chí đại diện của phía Thái Trác Nghi cũng đưa ra thông cáo cho biết nữ ca sĩ hiện tại đang độc thân, mong muốn duy nhất lúc này là tập trung vào sự nghiệp. Trước đó, cô học trò của Lisa quả thực từng có 1 mối quan hệ hẹn hò, tuy nhiên giờ đây cặp đôi đã chia tay trong hoà bình.

Được biết, Vương Đại Lục và Thái Trác Nghi bén duyên với nhau khi tham gia show "Bình Tĩnh Mà Yêu" (2021). Từ sau chương trình, cặp đôi liên tục có những hành động ngọt ngào dành cho nhau. Cho đến thời điểm hiện tại, dù bằng chứng hẹn hò đã rõ như ban ngày nhưng cả 2 nghệ sĩ vẫn chưa hề lên tiếng xác nhận.

Hình ảnh Vương Đại Lục và Thác Trác Nghi hẹn hò.

Vương Đại Lục sinh năm 1991, được biết đến nhiều nhất nhờ vai diễn nam sinh trong phim "Thời Đại Thiếu Nữ Của Tôi". Ngoài ra, anh cũng ghi dấu trong loạt phim như "Giao Châu truyện", "28 tuổi vị thành viên", "Bản sắc anh hùng", "Lang Điện Hạ"... Bên cạnh sự nghiệp, Vương Đại Lục còn được biết đến là thiếu gia ăn chơi khét tiếng xứ Đài cũng như gắn liền với danh xưng "cao thủ tình trường" khi sở hữu loạt bạn gái tin đồn như Kang Han Na, Lâm Duẫn, Trương Thiên Ái... và hiện tại là Thái Trác Nghi.

Thái Trác Nghi sinh năm 1994. Nữ ca sĩ nổi tiếng từ sau khi tham gia show "Thanh Xuân Có Bạn 2" và là học trò bị bàn tán nhiều nhất của Lisa (Blackpink), khi cô là thí sinh duy nhất trong show từng ly hôn với một đại gia Maylaysia. Thái Trác Nghi sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, trong sáng và nhờ đó cô được khán giả yêu mến đặt cho biệt danh là "cô gái dưỡng khí".

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới