SAO » Chuyện làng sao

Vương Diễm 46 tuổi, mặt tròn xoe với những ngấn mỡ lộ rõ ở cổ, đây có còn là Tình Nhi xinh đẹp ngày nào không?

Thứ năm, 29/10/2020 07:37

Nổi lên với bộ phim Hoàn Châu cách cách rồi sau đó gần như lặn mất tăm khỏi giới giải trí, Vương Diễm của hiện tại bắt đầu xuống sắc và có ngấn mỡ ở độ tuổi ngoại tứ tuần

Một số bộ phim truyền hình kinh điển khi phát hành lần đầu tiên rất được mọi người yêu thích, chẳng hạn như phim của Quỳnh Dao hoặc phim võ thuật của Kim Dung. Những tác phẩm này có một vị trí nhất định trong lòng khán giả, khiến họ xem đi xem lại mà không thấy chán. Đây chính là điểm hấp dẫn mà những phiên bản làm lại sau này khó có thể phục dựng lại được.

Ví dụ như "Hoàn Châu cách cách" bản đầu tiên do Lâm Tâm Như và Triệu Vy cùng diễn với nhau. Chính sự ăn ý và biểu cảm của cả Lâm Tâm Như và Triệu Vy đã trở thành hình tượng Hạ Tử Vi - Tiểu Yến Tử độc quyền, giúp hai sao nữ trở nên nổi tiếng thông qua bộ phim.

Nổi lên với bộ phim Hoàn Châu cách cách rồi sau đó gần như lặn mất tăm khỏi giới giải trí, Vương Diễm của hiện tại bắt đầu xuống sắc và có ngấn mỡ ở độ tuổi ngoại tứ tuần

Nhưng ngoài những nhân vật chính còn có rất nhiều vai phụ cũng rất thu hút khán giả, điển hình là nhân vật Tình Nhi. Chắc hẳn người hâm mộ vẫn chưa quên cô. Trong phim, Tình Nhi là một cách cách rất xinh đẹp. Tuy có tính cách dịu dàng và ân cần, nhưng cô cũng khá mạnh mẽ khi đứng lên tranh giành Nhĩ Khang với Tử Vi.

Người đóng vai Tình Nhi không ai khác chính là Vương Diễm. Dù được biết đến nhiều sau khi đóng Hoàn Châu cách cách, nhưng Vương Diễm hiện nay không còn có nhiều hoạt động trong làng giải trí như Triệu Vy hay Lâm Tâm Như nữa. Bản thân Vương Diễm vẫn rất xinh đẹp và kỹ năng diễn xuất được nhiều người công nhận. Nhưng sau vai diễn Tình Nhi, cô không có tác phẩm nổi bật nào khác. Theo thời gian, nhiều người ngày càng trở nên xa lạ với cái tên Vương Diễm, thậm chí cô còn bị lãng quên.

Sự nghiệp diễn viên không được thăng hoa như mong đợi, Vương Diễm đã quyết định kết hôn khi còn rất trẻ và lui về hậu trường chăm lo cho gia đình nhỏ của mình. Cuộc hôn nhân này đã gây ra nhiều tranh cãi vì chồng của cô là Vương Chí Tài, một người đàn ông giàu có và hơn cô 10 tuổi. Nhiều người cho rằng Vương Diễm chính là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc của Vương Chí Tài với người vợ trước. Cũng có tin đồn nói nàng Tình Nhi hiền lành là kẻ đeo bám đại gia, kết hôn chỉ vì tiền chứ không phải yêu đương thực sự. Mặc cho Vương Diễm đã lên tiếng đính chính rằng cô không hề biết rõ khối tài sản kếch sù của chồng lúc mới quen nhau, nhưng sự việc này vẫn bị thêu dệt và ồn ào mất một thời gian.

Sau khi kết hôn, ít có tin tức về Vương Diễm hơn. Cô chỉ thi thoảng xuất hiện trong một vài sự kiện cùng với con trai của mình. Đặc biệt trong một chương trình gần đây, có thể thấy thời gian cũng không tha cho nàng cách cách tinh nghịch đáng yêu này. Hiện tại Vương Diễm không còn đẹp như xưa nữa. Gương mặt cô tròn đầy hơn và rõ ràng nhìn có phúc khí của một mệnh phụ phu nhân sống trong cảnh giàu sang phú quý.

Đối với một ngôi sao, họ thường đặc biệt chú ý đến ngoại hình của mình nên phải kiểm soát vô cùng nghiêm ngặt vấn đề ăn uống và tập luyện. Hiển nhiên Vương Diễm đã rất buông thả trong vấn đề này và bề ngoài của cô đã bắt đầu mập lên. Không giống như Giả Linh, một ca sĩ nổi tiếng nhưng vốn sở hữu ngoại hình mũm mĩm, trong khi Vương Diễm ngoại hình bị phát tướng, cân nặng bắt đầu tăng tỉ lệ thuận với độ tuổi. Năm nay cô cũng đã 46 tuổi rồi, không còn trẻ trung như trước nữa. Cô cần học tập cách giảm cân như bà mẹ một con Hoắc Tư Yến.

Khi mang thai, Hoắc Tư Yến nặng tới 150 cân. Sau khi sinh con, cô vẫn xuất hiện trong một vài sự kiện và bị cánh phóng viên bắt được toàn góc béo ngấn mỡ. Vì vậy cô quyết định phải giảm cân ngay lập tức. Cô lập ra nguyên tắc nhất định phải tự làm trà lúa mạch đậu đỏ để uống. Trà lúa mạch đậu đỏ vừa có tác dụng thải bớt lượng nước dư thừa tích trữ trong cơ thể, vừa có thể phát huy tối đa tác dụng của các phương pháp giảm cân. Bạn có thể uống trà khi nó còn nóng, chắc chắn sẽ hữu ích rất nhiều đối với việc giảm cân.

Không quan tâm cuộc hôn nhân của Vương Diễm có thật sự tốt như vẻ bề ngoài hay không, nhưng đó là con đường mà cô đã chọn. Chỉ cần nhìn vào khí chất và những bức hình hạnh phúc chụp chung với đứa con trai ngoan ngoãn cũng đủ thấy cô đang sống viên mãn.

Nhật Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới