SAO » Chuyện làng sao

Vương Học Kỳ tốn tiền triệu li hôn vì Phạm Băng Băng?

Thứ hai, 27/06/2011 17:01

Làng giải trí Hoa ngữ lại đặt câu hỏi về chuyện tình Phạm Băng Băng - Vương Học Kỳ khi xuất hiện thông tin ông đã đồng ý chia cho người vợ đã kết hôn 40 năm “phí li hôn” là 2 triệu tệ.

Vương Học Kỳ vừa lặng lẽ làm thủ tục li hôn với vợ

Được biết, khi Vương Học Kỳ đưa ra quyết định li hôn với vợ - bà Tôn Nữ Sĩ, ngoài việc mong muốn dứt bỏ quan hệ hôn nhân, ông này còn yêu cầu phân chia tài sản chung theo đúng pháp luật bao gồm nhà cửa, xe cộ, tài khoản…

Tuy nhiên, việc phân chia tài sản của vợ chồng Vương Học Kỳ lại vô cùng đơn giản, chủ yếu chỉ có khoản “phí li hôn” 2 triệu tệ mà nam diễn viên dành cho vợ chứ không hề có “danh mục” cụ thể nào. Đặc biệt, chiếc siêu xe Porsche Cayenne trị giá hàng triệu tệ mà Vương Học Kỳ từng mua tặng vợ đã được bà Tôn Nữ Sĩ trả lại vì bà này chủ yếu công tác ở nước ngoài và không sử dụng đến. Về vấn đề con cái, do hai người chỉ có một cậu con chung và đã trưởng thành nên anh này không liên quan gì trong vụ li hôn.

Vương Học Kỳ và Phạm Băng Băng bị nghi "phim giả, tình thật"?

Điều thú vị là, gần đây, sau khi Vương Học Kỳ hợp tác cùng Phạm Băng Băng trong phim điện ảnh Triệu Thị Cô Nhi, giữa hai người liên tục xuất hiện tin đồn tình cảm, thậm chí có giai đoạn cao trào Phạm Băng Băng bị nghi đã bí mật kết hôn và chuyển tới ở cùng “tình già”. Sự việc này sau đó đã bị hai bên ra sức phủ nhận, Phạm Băng Băng còn giận dữ tới mức kiện lên tòa án Triều Dương (Bắc Kinh) với yêu cầu bồi thường 2 triệu tệ.

Dư luận không khỏi hoài nghi Vương Học Kỳ li hôn vì Phạm Băng Băng

Chính vì những tin đồn tình cảm với một trong những mĩ nhân đình đám nhất Hoa ngữ hiện nay nên sự kiện Vương Học Kỳ lặng lẽ li hôn với vợ đã khiến dư luận không khỏi ngạc nhiên và đặt câu hỏi: Cả hai thực sự là quan hệ gì? Có phải Vương Học Kỳ vì muốn chung sống với Phạm Băng Băng mà quyết định li hôn với vợ?...

Hãy cùng chờ đợi câu trả lời qua những động thái mới nhất của cả hai nhân vật chính.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới