SAO » Chuyện làng sao

Vương Khải bị chỉ trích vì say khướt, hẹn hò cùng lúc 3 gái trẻ giữa tin đồn sắp kết hôn với Tống Thiến

Thứ ba, 07/03/2023 12:46

Hình ảnh mới đây của nam diễn viên Vương Khải đang nhận phải nhiều chỉ trích từ dư luận.

Truyền thông mới đây đưa tin, thợ săn ảnh đã chụp được những bức ảnh về tình hình gần đây của Vương Khải. Trong ảnh, Vương Khải ăn mặc giản dị bước ra từ một quán bar vào tối muộn. Điều gây chú ý là vì nam diễn viên trong tình trạng say xỉn, phải nhờ người dìu lên xe, đi sát phía sau là ba người đẹp trẻ tuổi. Sau khi anh được người dìu lên xe, ba người đẹp cũng rời nhau ra về.

Hình ảnh này của nam diễn viên ngay lập tức nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng vì lối sống buông thả.

Vương Khải và Tống Thiến.

Cách đây không lâu, truyền thông Trung Quốc đưa tin ghi vấn Vương Khải và Tống Thiến chuẩn bị kết hôn. Tin đồn bắt nguồn từ một tài khoản blogger, trong đó nêu rõ Vương Khải đang hẹn hò với một nữ diễn viên nổi tiếng. Cả hai đã nảy sinh tình cảm từ lâu và rất kín tiếng trong chuyện riêng tư. Tuy nhiên, sau đó, phòng làm việc của Vương Khải và Tống Thiến đều ra thông báo chính thức phủ nhận tin đồn kết hôn. Hai bên khẳng định tin tức lan truyền trên mạng là giả.

Vương Khải sinh năm 1982, là diễn viên phái thực lực và ghi dấu ấn qua nhiều tác phẩm như "Kẻ Ngụy Trang", "Lang Nha Bảng", "Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu", "Chân Tam Quốc Vô Song"...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)