SAO » Chuyện làng sao

Vương Linh Nhi gây sốt với hình ảnh cổ trang trong MV 'Uyên ương tình ly biệt'

Thứ sáu, 29/01/2016 16:11

Cô nàng ca sĩ - hotgirl đất võ Bình Định 'đốn tim' fan với hình ảnh đẹp tinh khôi, thuần khiết của một 'ngọc nữ' trong MV 'Uyên ương tình ly biệt' do chính cô sáng tác.

Mặc dù hoạt động nghệ thuật dày đặc và bận rộn nhưng Vương Linh Nhi vẫn dành thời gian để đầu tư quay MV mới dành tặng cho khán giả đã luôn theo dõi và ủng hộ cho cô trong suốt thời gian qua.

Sau thành công của các bản hít gây chú ý trên cộng đồng mạng, Vương Linh Nhi tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới cho năm mới 2016 với sự đầu tư kỹ lưỡng từ hình ảnh cảnh quay cho đến trang phục.

Mới đây, cô nàng một lần nữa 'gây sốt' khi xuất hiện với hình ảnh trong veo ngọt ngào trong MV mới theo phong thái cổ trang.

MV mang tên “Uyên ương tình ly biệt” là sáng tác đầu tay của Vương Linh Nhi, với ca từ cảm xúc được hòa âm phối khí và thể hiện khá thành công.

MV khắc họa khá tinh tế một câu chuyện tình buồn được đạo diễn Đông Thiên Đức tái hiện chi tiết trong từng góc quay.

Khán giả sẽ được thấy tạo hình cổ trang 'thần tiên' của cô nàng đồng thời diễn xuất liêu trai mơ màng, phù hợp với tâm tư của một người con gái đa đoan trong từng lời bài hát và diễn xuất.

Mời độc giả cùng xem MV "Uyên ương tình ly" biệt của Vương Linh Nhi tại đây.

Bên cạnh đó, khán giả sẽ bất ngờ khi cô còn kết hợp ăn ý với bạn diễn nam trong những cảnh quay tình cảm và cả màn tập kiếm

Từ một cô gái trẻ mang vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của một nữ sinh, Vương Linh Nhi đang khẳng định tên tuổi qua các tác phẩm mà cô theo đuổi với niềm đam mê cháy bỏng cùng hoài bão và ước mơ của mình.

Đây hứa hẹn là một bước ngoặt mới, khẳng định niềm tin vững vàng cho cô gái trẻ 17 tuổi tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật đầy những cam go và thử thách.

Hy vọng bản hit “Uyên ương tình ly biệt” sẽ là một cột mốc mới đánh dấu sự trở lại hoàn hảo của cô gái trẻ như Vương Linh Nhi.

Nhân dịp năm mới 2016 người đẹp muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả mọi người một năm mới an khang thịnh vượng, tấn tài tấn lộc và luôn ủng hộ cho cô trong MV mới này.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)