SAO » Chuyện làng sao

Vương Lực Hoành bất ngờ có động thái mới với vợ cũ sau khi chia tài sản và tuyên bố rút khỏi showbiz

Chủ nhật, 02/01/2022 15:18

Mới đây, truyền thông xứ Đài đưa tin Vương Lực Hoành đã gặp mặt vợ cũ Lý Tịnh Lôi để thương lượng việc phân chia tài sản và muốn giành quyền nuôi con.

Thông tin cho biết, sau khi đồng ý chia tài sản cho vợ cũ Lý Tịnh Lôi hơn 1,14 tỷ đài tệ (hơn 940 tỷ đồng) bao gồm ngôi nhà - nơi bốn mẹ con Lý Tịnh Lôi hiện đang sống. Tài sản này nằm ở Đài Bắc, Đài Loan và trị giá 480 triệu đài tệ (gần 400 tỷ đồng). Ngoài ra, Lý Tịnh Lôi cũng nhận được một nửa ngôi nhà của hai vợ chồng tại Los Angeles, Mỹ và một nửa số cổ phần đầu tư của gia đình họ Vương, được chu cấp hơn 210 nghìn nhân tệ (hơn 756 triệu đồng).

Dù chấp nhận chia tài sản cho vợ cũ, song Vương Lực Hoành muốn giành lại quyền chăm sóc ba đứa trẻ.

Vương Lực Hoành và vợ cũ tranh chấp quyền nuôi con sau ly hôn.

Tuy nhiên, theo một số trang truyền thông phân tích sau vụ ly hôn ồn ào, Lý Tịnh Lôi tố cáo Vương Lực Hoành ngoại tình, đối xử tệ bạc với cô, hình ảnh nam ca sĩ sụp đổ. Lý Tịnh Lôi còn khẳng định Vương Lực Hoành không quan tâm đến con. Do đó, việc nam ca sĩ muốn giành quyền nuôi con để lấy lại thiện cảm từ khán giả, xây dựng hình ảnh người cha tốt. Đồng thời, nam ca sĩ có thể giảm bớt khoản chi phí nuôi dưỡng con.

Trước đó, trong thông báo dừng hoạt động nghệ thuật, Vương Lực Hoành viết: "Từ nay tôi sẽ gánh vác tránh nhiệm của một người cha, người con và người nổi tiếng. Tôi cố gắng chăm lo đủ đầy cho Tịnh Lôi và các con về phương diện kinh tế trong cuộc sống. Tịnh Lôi, chúng ta vẫn phải cùng nuôi ba đứa con. Nhà mấy mẹ con đang ở, anh sẽ chuyển sang tên em. Anh cũng cùng em san sẻ chi phí nuôi dưỡng, giáo dục các con".

Theo truyền thông tiết lộ, hiện Vương Lực Hoành đã trở về Đài Loan. Nam ca sĩ tránh né ống kính, từ chối trả lời mọi câu hỏi từ phóng viên.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới