SAO » Chuyện làng sao

Vương Lực Hoành bất ngờ 'phản pháo' tố ngược vợ cũ trước cáo buộc ngoại tình và mua dâm

Thứ hai, 20/12/2021 10:40

Sau ồn ào ly hôn, bị vợ cũ tố ngoại tình và mua dâm, Vương Lực Hoành viết tâm thư dài để "phản pháo".

Theo truyền thông đưa tin, mới đây Vương Lực Hoành đã đăng “tâm thư” dài không kém vợ cũ trên cả Weibo và Facebook cá nhân. “Hôm nay là ngày buồn nhất trong cuộc đời tôi. Đó là cơn ác mộng của những cơn đau dữ dội và tồi tệ”, anh viết.

Trong nội dung bài chia sẻ, Vương Lực Hoành bác bỏ những cáo buộc của vợ cũ về việc gọi gái mại dâm và có quan hệ ngoài hôn nhân. Theo ngôi sao xứ Đài, anh bị đẩy vào tình thế khó lựa chọn bởi vợ cũ - mẹ của các con anh sẽ gặp rắc rối khi nam diễn viên lên tiếng, nhưng nếu không làm gì thì mọi người sẽ tin vào những điều sai sự thật. Đặc biệt, sao nam tiết lộ anh bị vợ cũ ép cưới, đòi tiền cấp dưỡng quá tham lam.

Vương Lực Hoành bất ngờ 'phản pháo' tố ngược vợ cũ.

Vương Lực Hoành thừa nhận, gặp vợ cũ lần đầu tại buổi hòa nhạc của anh vào năm 2013. Tuy nhiên, hai người không hề liên lạc trong gần 10 năm sau đó. Nhưng cuối cùng anh buộc phải cưới với vợ cũ Lý Tịnh Lôi vì cô dùng lý do mang thai để ép hôn. Vương Lực Hoành còn khẳng định mình có bằng chứng vì loạt tin nhắn giữa 2 người vào thời điểm đó anh vẫn còn lưu giữ.

Theo Vương Lực Hoành, hai người liên tục gặp trục trặc trong hôn nhân vì sau thời gian không hạnh phúc. Vì vậy cả hai bắt đầu thảo luận về việc ly hôn vào tháng 12/2020. Vương Lực Hoành nhấn mạnh, Lý Tịnh Lôi nói với người hòa giải rằng, nếu anh không chấp nhận những yêu cầu của cô, cô sẽ nói với giới truyền thông những điều có thể phá hủy sự nghiệp của anh.

Nam ca sĩ cũng tiết lộ vợ cũ yêu cầu số tiền khoảng 200 triệu nhân dân tệ (gần 721 tỷ đồng). Cuối cùng, hai bên thống nhất con số 150 triệu nhân dân tệ (gần 541 tỷ đồng), bao gồm nửa căn nhà ở Los Angeles và một nửa khoản đầu tư cổ phiếu, 210.000 nhân dân tệ (757 triệu đồng) trợ cấp hàng tháng. Ngoài ra, tài tử họ Vương phải trả hết chi phí thuê người trông trẻ, tài xế riêng, người giúp việc toàn thời gian và chỗ ở miễn phí tại Đài Bắc trong nhiều năm.

Trong bài chia sẻ, Vương Lực Hoành cũng cầu xin vợ cũ Lý Tịnh Lôi ngừng đặt điều, bôi xấu anh trên mạng xã hội bởi bản thân không muốn các con sau này lớn lên biết được và xấu hổ về ồn ào của bố mẹ chúng.

“Tôi rất tiếc vì không đáp ứng được những yêu cầu của em để trở thành một người chồng đủ tư cách. Ngoài ra, với tư cách là người của công chúng, tôi phải xin lỗi mọi người. Tôi đã không quản lý được cuộc hôn nhân của mình đúng cách và liên lụy đến những người vô tội”, anh viết.

Vương Lực Hoành còn đặc biệt muốn công khai đối diện với những cáo buộc sai sự thật của vợ cũ để chứng minh mình trong sạch. Truyền thông và dư luận Trung Quốc nhận định, nhiều khả năng công cuộc minh oan cho bản thân của Vương Lực Hoành chưa dừng lại ở đây.

Trước đó vào nggày 17/12, hai ngày sau khi Vương Lực Hoành xác nhận ly hôn người vợ 8 năm, Lý Tịnh Lôi khiến C-biz “rúng động” với bài đăng dài gần 5.000 từ, vạch ra 12 “tội danh” của nam ca sĩ sinh năm 1976, bao gồm gọi gái mại dâm, ngoại tình và bắt vợ ký hợp đồng tiền hôn nhân…

Không lâu sau, cha của Vương Lực Hoành “phản pháo” bằng một lá thư viết tay, tố cáo con dâu cũ ép hôn, đồng thời tuyên bố con trai phải khổ sợ chịu đựng suốt 7 năm sau khi kết hôn, trong đó có 2 năm như “địa ngục”.

Đáp lại, Lý Tịnh Lôi yêu cầu Vương Lực Hoành phải xin lỗi công khai về những cáo buộc của cha Vương, nếu không cô sẽ nộp đơn tố cáo vu khống.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới