SAO » Chuyện làng sao

Vương Lực Hoành bị mắng chửi vì viết thư theo kiểu 'Xin lỗi được chưa', nhìn profile 'khủng' của vợ cũ mới hiểu tại sao không có cửa thắng

Thứ hai, 20/12/2021 20:23

Dù từng tố ngược Lý Tịnh Lôi nhưng sau những màn đáp trả cực gắt của cô, Vương Lực Hoành cũng phải đăng bài xin lỗi và "bù đắp" bằng cách sang tên căn nhà cho vợ cũ.

Sau khi bị Lý Tịnh Lôi tố cáo đối xử tệ bạc và ngoại tình liên miên, Vương Lực Hoành rơi vào cảnh "thân bại danh liệt". Ngay cả các đồng nghiệp trong giới cũng lập tức né tránh, chẳng hạn như Châu Kiệt Luân đã bỏ theo dõi Vương Lực Hoành trên mạng xã hội sau khi nổ ra tin tức. Trước việc bị dư luận lên án, Vương Lực Hoành đăng bài phủ nhận, nói rằng Lý Tịnh lôi đã dùng con để uy hiếp bắt cưới, đồng thời liệt kê các tài sản mà anh đã ký kết để đưa cho Lý Tịnh Lôi khi ly hôn.

Vương Lực Hoành cố gắng cứu vãn bằng cách đăng bài "phản pháo" Lý Tịnh Lôi, nhưng đều bị vợ cũ vạch trần không thể cãi lại

Lý Tịnh Lôi sau đó đã ngay lập tức "phản đòn". Cô bóc trần sự thật rằng khoản tiền 150 triệu Nhân dân tệ (khoảng 540 tỷ) mà Vương Lực Hoành nhắc đến cô hoàn toàn không lấy một đồng nào. Vương Lực Hoành cũng "đánh lận con đen" khi nói lúc ly hôn mình chia 1/2 căn nhà ở LosAngeles, 1/2 đầu tư cổ phiếu cho vợ, trong khi đây là tài sản vốn có của cả hai khi hợp tác chung. Điều khiến nhiều người bức xúc là Vương Lực Hoành còn đưa thêm cả số tiền sinh hoạt mỗi tháng vào để kể công, trong khi đây là chi phí sinh hoạt cho các con và cho cả các nhân viên.

Vương Lực Hoành trong tâm thư "phản pháo" vợ trước đó đã tâm sự rằng mình luôn sống trong tâm lý sợ hãi, bị chèn ép và uy hiếp. Tuy nhiên Lý Tịnh Lôi đưa ra bằng chứng là những chẩn đoán của bác sĩ tâm lý. Theo đó, Lý Tịnh Lôi là người bị ngược đãi tinh thần và thao túng tâm lý, còn Vương Lực Hoành có vấn đề về nghiện sex. Đáng chú ý, bác sĩ tâm lý cho biết Vương Lực Hoành luôn muốn đổi bác sĩ cho đến khi nào tìm được người nhận định rằng vợ mình là một kẻ điên mới dừng lại.

Lý Tịnh Lôi đăng cả chẩn đoán của bác sĩ tâm lý

Cuối cùng, trước sự vạch trần liên tiếp của vợ cũ, Vương Lực Hoành đã phải lên tiếng xin lỗi: "Nghĩ trái nghĩ phải, người đàn ông cần phải gánh tất cả trách nhiệm. Tôi không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào nữa, không xử lý tốt chuyện hôn nhân, mang lại phiền toái cho người nhà, không mang đến hình ảnh thần tượng tốt nên có, đều là lỗi của tôi".

Trong bài xin lỗi, Vương Lực Hoành viết thêm: "Tôi chuẩn bị tạm thời ngừng công việc để dành thời gian ở bên ba mẹ và bọn nhỏ, bù đắp những tổn thương đã gây ra trong phong ba lần này. Tịnh Lôi, chúng ta sẽ cùng nhau chăm sóc 3 đứa nhỏ, anh sẽ sang tên căn nhà em và các con đang ở tôi cho em, anh cũng sẽ tham gia chịu toàn bộ các chi phí trong quá trình nuôi dưỡng bọn nhỏ".

Bên cạnh việc chỉ trích Vương Lực Hoành xin lỗi với thái độ kệch cỡm vẫn tự nói tốt cho bản thân, cư dân mạng đều trầm trồ trước các bài đăng gãy gọn, chứng cớ đanh thép của Lý Tịnh Lôi: "Hành văn rất tốt, logic nhất quán, ngôn ngữ hay, đúng trọng tâm vấn đề, tràn đầy đồng cảm, đúng là văn mẫu xuất sắc", "Vương Lực Hoành mất 2 ngày để ra một bài đấu tố chi chít lỗi chính tả, Lý Tịnh Lôi chỉ cần 2 tiếng đã đánh bay hoàn toàn", "Cô ấy nói rất rõ ràng, phân chia vấn đề rạch ròi khiến người ngoài như tôi ngay lập tức đồng cảm"...

Thực tế, không phải ngẫu nhiên mà Lý Tịnh Lôi lên tiếng tố cáo một nam ca sĩ nổi tiếng được yêu quý lâu nay nhưng đều được cư dân mạng ủng hộ.

Lý Tịnh Lôi lớn lên trong một gia đình khá giả có học thức. Cô học cử nhân ngành Kỹ Thuật ở ĐH Princeton, học thạc sĩ Tài Chính ở ĐH Columbia rồi đi làm ở Mỹ trước khi lấy chồng. Có nguồn tin cho biết cô còn lấy bằng tiến sĩ ngành Tâm Lý Học cũng ở ĐH Columbia trong khoảng thời gian sau khi sinh con tới hiện tại.

Dù không sở hữu ngoại hình xuất sắc, song Lý Tịnh Lôi lại được đánh giá là một người phụ nữ có trí tuệ thông minh và tinh tế. Cô từng làm ở Hermes vs Estee Lauder và làm trợ lý cho một giám đốc ngân hàng nổi tiếng tại New York có tên J.P Morgan. Sau khi kết hôn và sinh sống tại Đài Loan, Lý Tịnh Lôi hoạt động với một chức vụ tại công ty Văn hóa Hongsheng do Vương Lực Hoành sở hữu.

Nhiều người cũng không khỏi xót xa cho Lý Tịnh Lôi vì cô có học thức đủ để có cuộc sống tốt hơn rất nhiều, nhưng cuối cùng lại lãng phí nhiều năm bên Vương Lực Hoành. Cho đến khi bị Vương Lực Hoành vứt bỏ sau khi sinh được con trai, Lý Tịnh Lôi mới quyết tâm khiến Vương Lực Hoành phải trả giá. Nhiều người cho rằng nếu như Vương Lực Hoành không đòi nuôi con trai và ly hôn với cô, Lý Tịnh Lôi vẫn sẽ chịu đựng cuộc hôn nhân này thêm một thời gian rất dài nữa.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới